Bates Motel Wall

Next Previous

nagppalabas sa wall ng kasali sa 1-10 at 16

sukrause sinabi …
Do you remember the first season when Romero goes into the hotel bathroom when they are removing carpet after killing Keith Summers? I think he saw him in the bathtub and knew Summers was such a shit that he didn't say anything. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
meh
barbz22 sinabi …
OMG last nights episode had me in tears. I absolutely loveeeee Norma and Sheriff Romero together!!! That ending when Norma thought he would leave her after she told him the truth but he let it be known he's here to stay!!!! I just have a bad feeling that once Norman gets out, shit is about to get TOO REAL because he will not be happy about how happy Norma is with her new husband!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
drewjoana sinabi …
Olivia Cooke Spot:

link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Spikefan74 sinabi …
I loved how sheriff romero was flirting with Norma. :) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
laugh
drewjoana sinabi …
Good News!!!
Bates Motel as been renewed for a Third season Of 10 episodes!!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
daughterofcokie sinabi …
Its almost here - Season 2! I can't wait until March 3rd! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
kiss
Fluffy_Tone sinabi …
pag-ibig this ipakita sooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo muuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuch! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
daughterofcokie nagkomento…
Me too. It's addicting. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
ninacdr sinabi …
111 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
KarinaCullen sinabi …
100th Fan! ^_^ Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
hmmm
Harrypotter148 sinabi …
Damn! Now we have to wait until 2014 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
QueridaPantufa sinabi …
pag-ibig this show! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
LANfanaddictNIE nagkomento…
Yeah, I'm so glad that it got a segundo season too! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Freak316 sinabi …
I became tagahanga # 69- sweet! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
nikki8green6 sinabi …
Don't forget to vote for round 1 of the icon challenge.... link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
Harrypotter148 sinabi …
This has easily become my new paborito show! <3 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
CoryGirl_19 nagkomento…
I know it's so awesome! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
NerdBoy83 nagkomento…
Very suspenseful and very cringing in you upuan (At least to me)... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
mischievous
laurik2007 sinabi …
it creeps me out in a good way .... can't wait for the susunod episode :D Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
CoryGirl_19 sinabi …
This ipakita is outstanding!! Been a tagahanga of the Psycho series since forever so this origins ipakita is a dream for me ;) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas