Invader Zim FanCharacters Wall

Previous

nagppalabas sa wall ng kasali sa 1-10 at 688

hmmm
ccxzim sinabi …
Are u a dude or dudet? Posted 3 months ago
kiddygirl98 sinabi …
Hello everyone! ♡ It's been a LONG time since I've logged in and used this site, about 7 - 8 years I believe? xD It's good to see all of the fun times here from the old days (2010), and it makes me happy this group is still used sa pamamagitan ng others. :') I've avoided this site like the plague to avoid rather painful moments of my life and cringy 12 taon old blasts from the past LMAO But I'm on instagram as sketchyrian nowadays, feel free to follow me there, I'd pag-ibig to catch up with you all! ♡ Posted 3 months ago
starfoxes sinabi …
uy idk if yall will remember me but i used to be invadermoon :p i dont go sa pamamagitan ng moon anymore (i go sa pamamagitan ng aslan now!) and also in the time ive been gone i realized i was a boy too so 👍 ik i was like, 8/9 or something when i was on here and i was, like, the worst and most obnoxious lil brat 😔 if anyone still wants to keep contact my tumblr is kpika ! and my deviantart is omakokichi 🤘 Posted 6 months ago
thegreatcookie sinabi …
Watch/add my account if ya'll have Deviantart, my username is @Seathatwhale Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
leafmunch sinabi …
Idk if anyone from 2010 will ever think to check back on here, but yo! It's wolfy123 lol. It's been like, what, seven years? I was on here when I was eleven and sa pamamagitan ng god idk how any of you guys put up with me tbh, I was an obnoxious kid. So glad I finally grew up. :') Anyway, I'm rambling so uhh if anyone wants to check out my gay asno tumblr it's garnetgalaxy lol. Also if anyone that's still active here see's this, you probably don't know what I'm on about lol, just ignore me, I'm nostalgic rn. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
dreamcatcher321 nagkomento…
WOLFY! IT'S ME, LIN! 7 months ago
InvaderRena sinabi …
It's been a long time since I've logged in, so how's everyone doing? Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
TallestRed sinabi …
dongers. go here. link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
dreamcatcher321 sinabi …
Wow...
This club holds so many memories.
I can never find the puso to remove it from my list.
Just to let any of my old mga kaibigan know...I miss you all.
I know I messed up a long time ago, but morgan has been helping me get through it all. I've had alot of problems when I was Invaderlin123, but i'm not longer that person.
I just hope you guys could find it in your hearts to forgive me. I've Nawawala alot of mga kaibigan because of what i did, but no more. I pag-ibig you all <3 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Solo28 sinabi …
yo yo yo haven't touched this place in years and i intend to keep it as such but i was scrolling through my old stuff and decided to sketch a revamped thing out of boredom link i'm never doing anymore fanfiction but uy i'm improved cool hope you guys have been having really neato lives and so long Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Seawhale sinabi …
I know some of you know me and I think some of you don't. but I am @silvaria_fan23. the owner of this club. please, tagahanga me and stuff. I want to be in contact with everyone how I used to before. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
dreamcatcher321 nagkomento…
:O are you back for good? sa loob ng isang taon na ang nakalipas
invaderblaze sinabi …
uy guys! I dont know if any of you guys even remember me but I was really, young when I came here, about 11. Invader Zim was my life. This club opened up so many things to me. Drawing, mga kaibigan and no matter how bad your drawings are (and trust me mine were BAD) people will like it. And its thanks to you guys that I am where I am now. 13 and no longer have to lie about my age haha. So thank you all for being so nice to me when I needed the inspiration. talk to me at tumblr.annamakie ~Blaze <3 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
dreamcatcher321 nagkomento…
BLAZZZZE 7 months ago
Foxy10 sinabi …
I miss this place ;w; Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
I hardly use it -w- *flails* ppppppppffffffffffffffffffffffffffffffffffffftttttttttttttttttttt sa loob ng isang taon na ang nakalipas
dreamcatcher321 nagkomento…
i miss it too </3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 sinabi …
*eats popcorn* -w- nom nom... Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tyger002 nagkomento…
I want some sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
*passes you popcorn* -w- nom . sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tyger002 nagkomento…
Thanks sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 sinabi …
:3 uy there people of this club. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tyger002 nagkomento…
Hi Dib sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
:3 yo \ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tyger002 nagkomento…
Awesome :3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tyger002 sinabi …
Hi!!!!!!!!!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
lucythepony101 sinabi …
Greetings childeron of earth Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tyger002 nagkomento…
Hello sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 sinabi …
Cosplaying as Dib for Shuto con this year!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tyger002 nagkomento…
Cool sa loob ng isang taon na ang nakalipas
DaylightBeauty nagkomento…
WAT. SHUTO CON. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
>:3 *salutes* okay! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
tyger002 sinabi …
Happy New taon 2014 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
Yaaaay >:3 madami years of ZIM! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tyger002 nagkomento…
Yay :) sa loob ng isang taon na ang nakalipas
InvaderAsh sinabi …
*whispers* I'm not dead Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
83 oh yeah...... just wait.... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
laugh
tyger002 sinabi …
uy Merry pasko Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 sinabi …
*pokes club with long stick from my chair at DA* :3 ....meow Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
Poke poke poke sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
poke sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
poke sa loob ng isang taon na ang nakalipas
laugh
tyger002 sinabi …
sorry I've been so long I'm Baaaaaaack Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
DaylightBeauty nagkomento…
DARN. 8 days ago... Shiz. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tyger002 nagkomento…
that's ok. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
DaylightBeauty sinabi …
Weeeeee need to make a plan to bring this back to life. .3. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
I hear yea X< But what bro? sa loob ng isang taon na ang nakalipas
DaylightBeauty nagkomento…
I don't know D: sa loob ng isang taon na ang nakalipas
dreamcatcher321 sinabi …
WOW! I CAN'T BELIEVE I STILL HAVE THIS CLUB IN MY CLUB LIST! D:
glad I do. I can never find myself to alisin this club. too many memories :')
anywhere, if you don't know me i'm sierra aka as INVADERLIN123!!!
to those of you who actually come on here after 50 something years, uy how are ya C: Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
I'm glad you didn't delet it eaither TwT! Still kickin' :D sa loob ng isang taon na ang nakalipas
dreamcatcher321 nagkomento…
ikr!? i never post anything anymore, here or DA. im not on the puter much :I sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
:3 I see meow sa loob ng isang taon na ang nakalipas
AngelOfDeath00 sinabi …
Yo. I think I could post like every day. Poor club needs to be revived. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
DaylightBeauty nagkomento…
Needs madami peeps. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
Took the words right out of my mouth :3 (our pak moved to DA) sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 sinabi …
Yawwwwwwnnnn -w- ..... Time to rise and shine! >:3 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
Still kickin' 648 members and no regular posts T^T Breaks my puso sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
:3 this club where be everyone.... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Seawhale sinabi …
Woah, it's been a long time! Anyways, it's me Silvaria_fan23 for those who know me. & for those who don't know, I am the owner of this club but stupid me, I deactivated my Silvaria_fan23 account & it is permantely removed. Boo-hoo. How's it going everybody? Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
InvaderJet nagkomento…
Oh gosh :c That sucks. Well, you should add me on Skype! PM me your Skype name if you have one! ^^ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
dexisawesome nagkomento…
Dear god I was wondering how someone found me. I thought I had finallt dropped off the radar sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 sinabi …
ALERT you are trapped in Mistys basement .. you are attached in a trap chair .. She has a kutsilyo waiting for you .. what do you do?
A. Beg Mercy
B. Try to Escape
C. Die anyways
D. Give her a cupcake
E. Call me and ill shoot a dart Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog nagkomento…
Screw those options. *breaks free and flys off on unicorn* HELL YEAH :U sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
ohohoho :3 not gonna work sara cause she'll kill the unicorn sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
Misty eats the cupcake and lets you go YOU ESCAPED yay for you :3 *confetti* sa loob ng isang taon na ang nakalipas
hmmm
Talythehedgehog sinabi …
Hey, guys. Forgot to mention that Zoe is also "Mute". Yeah, i know. She's deaf and mute. That's why she haves a wristwatch that's connected to her brain and whatever she thinks the wristwatch says. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
Like a translator device :3? sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog nagkomento…
I think you DID say that. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Talythehedgehog nagkomento…
@Misty yes that. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Talythehedgehog nagkomento…
@sara i did? ok then. 83 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 sinabi …
Guess what bro's my BFF Mel joined fanpop :D now she gonna be with us! I don't know if shes gonna post anything on here though.. she says shes not good at drawing irkens :[ . but she sinabi shes good at drawing puppys and Pusa :3 so give you a good welcome if you see her
her account is MelPuppy Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
give her a welcome.. stupid typo >:[ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog nagkomento…
YAY! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
*bows* Ello >:3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
tyger002 sinabi …
Have Anyone heard of Soul Eater? The ipakita is LOL!
link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
I pag-ibig Soul Eater :D its the best sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tyger002 nagkomento…
XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 sinabi …
uy guys :3 I know I ask you to sumali crap ever 2 segundos but ...join this >:3 link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tyger002 nagkomento…
Ok sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
ill sumali anything with you r bro >:3 bros forever sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
its basicaly like the fourm here were all the rps are :3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
smile
tyger002 sinabi …
Does have anyone heard of the anime Angel Beats! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog nagkomento…
nope. Heard of D Rock City? Now THAT is good shiz-nuts :U sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
my friend whatches it all the time :3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
nope Heard of Lucky Star? :3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tyger002 nagkomento…
If you haven't check this out! link sa loob ng isang taon na ang nakalipas
InvaderMaricruz sinabi …
uy guys im making a new character! There is going to be a story behind him.. if you havent noticed I gave you a hint.. (yes it is a boy.) Im still working on the picture. I hope you guys are as excited as I am!! XD Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
hdfahfjkh fdhfda freaking awesome ! >:3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
InvaderMaricruz nagkomento…
yes XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tyger002 sinabi …
I made a Helena club on Fanpop Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tyger002 nagkomento…
It's called Almighty Tallest Helena sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tyger002 sinabi …
Have anyone heard of the Invader Zim Wiki (link) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
I go there when I'm researching -w- sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tyger002 nagkomento…
Ok sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog nagkomento…
Yes I saw a pic of Helena on it :U I should know. >.< It's on my ipod >:U Can't get a good picture of one person without there being a bunch >:'U sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tyger002 nagkomento…
That's Gr8 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 sinabi …
Does anyone else minecraft? :3 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
mel does :D sa loob ng isang taon na ang nakalipas
InvaderMaricruz nagkomento…
dont have what? .3. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
minecraft D: sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 sinabi …
Last araw of skool tomorrow! :D Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
do the harlem shake! xD im so excited ..anyone get the feeling that when your in school your dieing to see new comments and tagahanga art? :3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
Only all araw everyday >:D BTW NO SKOOL! NO madami MEOW! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
im not going! :D!!! HARLEM SHAKE! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 sinabi …
uy guys anyone else goin' to JAFAX in a couple of weeks >:3 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog nagkomento…
whazzat? o3o sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
Grandrapids michigan -w- sa loob ng isang taon na ang nakalipas
InvaderMaricruz nagkomento…
NO COMPRENDO!! D: sa loob ng isang taon na ang nakalipas
InvaderMaricruz sinabi …
uy guys! Sorry that i have been away :( im really busy and stuff but there is only one week and 3 days until summer, Yay! :D so that means im going to draw madami of Invader Maricruz and Invader Oscar :3 I really want to get back to drawing them, it feels like I haven't drawn them for years :T but im back! Im so happy! :D .w. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog nagkomento…
:3 summer starts in 3 days for me x3 HEHEEEEEEEE sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
throws confetti and mga kuting awwwwwww i was late xD it was my idea sa loob ng isang taon na ang nakalipas
InvaderMaricruz nagkomento…
lol XD yup! too late! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
meh
tyger002 sinabi …
Where us everyone Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
I must be invisiable >:3 I'm a ninja..... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tyger002 nagkomento…
glad you're still here sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
YES! :D sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 sinabi …
*suspence* MMMMMMMMMMMMMMMEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE!!!! .[].! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tyger002 nagkomento…
Thanx sa loob ng isang taon na ang nakalipas
smile
tyger002 sinabi …
Who like Helena and Purple as a couple Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog sinabi …
Back o3o imma hug you xD Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
where have you been :D!!! we miss youuuuu sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog nagkomento…
Mexico o3o sa loob ng isang taon na ang nakalipas
MattTheLynxX nagkomento…
*troll dance* sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 sinabi …
I HAVE DONE IT I CREATED THE BRO FIST!! wanna bro fist? comment lol

............./´¯/'...'/´¯¯`·¸
........../'/.../..../......./¨¯\
........('(...´...´.... ¯~/'...')
.........\.................'...../
..........''...\.......... _.·´
............\..............( Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
*pounds it like a boss* >:3 BRO FIST! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
*pounds back* victory screetch! HALALALALALALALALALA .[].!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 sinabi …
where is everybody ._. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
InvaderMaricruz nagkomento…
sorry I have been gone.. I have been having really bad depression and still having it.. I might be around but im mostly on Sonic tagahanga characters club. sorry again~ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
lol ok it just feels wierd without anyone here :3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
wow :D lucky sa loob ng isang taon na ang nakalipas
laugh
Bebythehedgehog sinabi …
HI!!!    I'M NEW HERE!!! AND...I DECIDED TO DRAW FCS HERE CUZ OF SARA LE DOG. O3O SO...IMMA GONNA PUT MY ZOM FCS HERE... :T FhbFWUxjtd Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Bebythehedgehog nagkomento…
*zim U-U* sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog nagkomento…
then I was mentioned xD SUCCESS >:U sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Bebythehedgehog nagkomento…
tru dat. :) Gjvshisdnf sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Diblover111 sinabi …
*old man voice* You durn kids think you're so smart, well I've been a tagahanga of this club for three years!
*normal voice* But, no seriously, nice to see this place is still relatively active, even if most of my ol' buddies never come on anymore. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog nagkomento…
hai person. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
A mew pack of mga lobo has moved into the yungib now X3 tehe sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Diblover111 nagkomento…
You can call me Dippy if you want, I just won't respond to it. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog sinabi …
link
SUIDHFIUHEFUIHFWQHF WHAAAAAAAAAAA :D YES. YES.
NO. NO. IT'S NOT IN MI. FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF- *life ruined forever* AND..it's the LAST one D: WHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHY?!
Dang it. I ain't got no money to donate >:'U I NEED A JOB. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
i donated alittle i'm broke to I will go to the ends of the earth for this con! *points to sky dramaticly* sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog nagkomento…
xD I won't go ;n; sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
ya gota try woman! T3T sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog nagkomento…
WFHEFEHIGE ;n; what if during the time i'm in mexico? D: I CAN"T RISK THAT. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 sinabi …
There's so much pag-ibig going on it's overwhelming >3< Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
can not defeat the power of pag-ibig c: lol derp sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tyger002 nagkomento…
That's true Misty199 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
derp :3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
Yoshiness sinabi …
You guys... are still alive? :O *claps* :3 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
We LIIIIIIIIVE!!! X3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
YAY! new person :D!!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog nagkomento…
:O PERSON. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 sinabi …
im gonna be drawing mason and misty cause they look epic together :D ideas ? Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
The carnival there Awesome end of story -w- sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
ill get a carnival backround :P sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
somethin easy XD! rollercoaster lol derp sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog sinabi …
QWDJHNIUEIHQEIHIUHEHEQIHEUIQEHUIHEQIEHQHFFHIUFIUFH.
I already drew IM's character. I might have do Mist Mist's and soro Fox's later D: I have ideas to finish. halaya TO EAT! WRITINGS TO WRITE! ZIM AND DIB TO DRAW! SONIC FC'S TO MAKE! ZINC AND FELX ANIMATION TO MAKE ALSO! ;n; Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog nagkomento…
AND A SEQUEL FOR MAH STORY BUBBLEGUM. MAYBE. D: sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
:o sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog nagkomento…
* DRAMATIC MUSIC* sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
:3 yay! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
InvaderMaricruz sinabi …
I feel like drawing Maricruz ♥Oscar pic but I dont know what to draw Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
InvaderMaricruz nagkomento…
any ideas? sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
both of you side to side holding a weapon or gun smiling :3 yaaaaaa i know romance lol derp sa loob ng isang taon na ang nakalipas
InvaderMaricruz nagkomento…
what? 030 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 sinabi …
*troll face* now lets do this.. you vote romance or fighting .. which ever one wins we draw :D Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
i pick romance :3! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
The blooming bulaklak of spring, so is the lustruous sky of blue that seems to fall around me, Like the twinkling stars of nigh. ROMANCE! X3 meow! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
then its settled .3. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 sinabi …
lets do each others characters I don't know why but it sounds fun I already drew zinc and tech c: what do yall say hmm? I wanna see who can draw misty :3 lol derp Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog nagkomento…
Imma draw misty when I'm done working on the current pic i'm working on on ms paint XP xD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
*d-d double faints xD* omg! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
InvaderMaricruz nagkomento…
alright :P sa loob ng isang taon na ang nakalipas
DaylightBeauty sinabi …
I would like to point out
Yes I am Sara xD
segundo of all...when people call me STD
they are pretty much saying i am a sexaullt transmited dieose (CAN"T SPELL IN THE DARK~!) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
I cant tell you enough how much I am craking up right now X3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog nagkomento…
WHY YOU LAUGHIN' BRA? *SASS xD* sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
hahahahahahhahah XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
mischievous
Misty199 sinabi …
Anybody wanna do an art contest I don't know why cause I just feel like it xD any art scary, beautiful, etc. you pick! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
coolio I'll try, ummmm lets try scary anyone else conqure? :3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
DaylightBeauty nagkomento…
Sure~! ^^ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
awesome .u. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog sinabi …
*listening to 'High school Never Ends'*
THE pader IS DEAAAAAAAAAAAD! DEAD I SAY! DEAD! xD Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog nagkomento…
also has anyone noticed that all the active people are girls O.o...are any of ya boys? o3o sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
all the boys right now are obsessed with mpl at the moment :p sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog nagkomento…
o3o... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 sinabi …
I planing on making a IZ IC comic anyone want to be in it I'm short on helpers it's going to be like a web comic so a page a week or something like that n_n; Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog nagkomento…
I could *maybe* help. :P depending on what you need help with. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 nagkomento…
ooooooooooh *derp* sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
Sorry sort of forgot about this n_n; I'll get a pilot page done sometime this week then you guys can tell me what you think :3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
invaderHailey sinabi …
Greetings fellow earthlings. :p Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog nagkomento…
I tis not an earthling. I'm mexican xD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog nagkomento…
Thank you, thank you. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
I saw the number go up and I assumed it was you XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
meh
InvaderMaricruz sinabi …
God this place is sooo slow... even if I had sinabi this a thousand times! Except for me, Foxy, Misty, and Sarathedog. :/ Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
mabye we should go on a recruting spree :3 ? sa loob ng isang taon na ang nakalipas
InvaderMaricruz nagkomento…
whats that? 030 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
InvaderMaricruz nagkomento…
siii!! jaja! XDDDDDD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 sinabi …
I've dicided to make a Invader Zim cosplay of my OC DJ Darike for NMA CON this year!! I have his pack done today! XD I'm so excited yeah! I'm going to make his mouth be able to ilipat with mine. O_O Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog nagkomento…
I thought it was spelled PAK. o3o' sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
i gues iz waz tipyng tro fazt :P XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
InvaderMaricruz nagkomento…
XD lol sa loob ng isang taon na ang nakalipas
hmmm
InvaderMaricruz sinabi …
My god.. This place is so slow.. What's wrong people! Lol whatever.. So.. Yup :P Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SaraTheDog nagkomento…
elllooooooooooooo sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
it gotten better now theres a few floating around here =^_^= sa loob ng isang taon na ang nakalipas
InvaderMaricruz nagkomento…
LIKE A BOSSSSSS! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 sinabi …
Hello :P Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
InvaderMaricruz nagkomento…
hey! :D sa loob ng isang taon na ang nakalipas
blush
InvaderMaricruz sinabi …
Hello everybody.. im new here... Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 nagkomento…
nice to meet ya :3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
InvaderMaricruz nagkomento…
nce to meet you too! :) sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 sinabi …
I got it took in care of :P lol Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Foxy10 sinabi …
Club seems a little slow lately n_n; oh well what are ya gona do :3 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
InvaderMaricruz nagkomento…
yea i know right. 0.0 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 sinabi …
can anyone do me a favor u see im always busy and never get to paint my art so i was wondering if someone could do it 4 me thxs Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Misty199 sinabi …
dayami have u heard of my oc misty if u did what do you think?
if u dont no her yet read my artikulo Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
PftFan99 sinabi …
;o; I haven't been on here in forever and now there's a whole bunch madami people that I don't know.

Hello .u. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
invaderHailey sinabi …
i have a tagahanga character can i post it here please? Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
invadercalliope sinabi …
can someone send me some invader zim drawing tutorial links!! much appreciated! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
rockstar3m5 nagkomento…
link :) I've made so many bidyo on how to draw Gir but I think this one is one of my better ones... If you decide to check it out you might just want to stop at 1:15 because the rest is other drawings, I got aggravated when someone was smashing my one video since it was poorly drawn (couldn't use Paint if my life depended on it back then) Anyway enough of my rambling lol. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
chillyneon sinabi …
I am going to make a tagahanga character but it's not Ireken................does it still count? :| Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Yoshiness nagkomento…
^ Yes. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
kitmolly123 sinabi …
I decided to make a fancharacter or I will actually make one. owo Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
iluvinvaderzim sinabi …
my fancharacter is ex invader kit. she came to help zim invade earth but her and dib became mga kaibigan and she started helping him Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
PastelWings sinabi …
PLACE. Y U SO DEAD? I miss the days when there was activity... Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
RocketSlug nagkomento…
But I'll bet you don't miss the constant arguing. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
JTHMsbabe sinabi …
zimmy: DID YO' CALL ZIM STUPID!!! I KILL YO' IF YOU DID!!! yes zimmy is very.....mean.....when you make fun of zim............ :/ Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
codyfan77 sinabi …
Grace:Where is my chocolate? GIMME SOME NOOWW! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
thunderclancat1 sinabi …
Does anyone else know laurenmichaela1?
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
thunderclancat1 nagkomento…
ANYBODY??? sa loob ng isang taon na ang nakalipas
WaffleRaider91 nagkomento…
where's the beef? sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Civil-Unicorn sinabi …
Oh man this club is dead... BTW it's Moon (~o3o)~ Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Tokyo-The-Cat nagkomento…
^^^^ Agreed... ;P sa loob ng isang taon na ang nakalipas
dreamcatcher321 nagkomento…
moonybuttfaceheadsweetcakes >3< sa loob ng isang taon na ang nakalipas
dreamcatcher321 nagkomento…
its me linny :3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Tokyo-The-Cat sinabi …
Guess who? I'm back! :D Iamsohappytohavecomebacktomesswithyouall!!!! lol ;P Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
miira777 sinabi …
sorry i ment ackro74 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
ackro74 nagkomento…
uy miira just saying hi im on right now (sunday) sa loob ng isang taon na ang nakalipas
miira777 sinabi …
Shoutout to ackro24 see you soon Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
InvaderRena sinabi …
:B Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wolfy123 sinabi …
Oh my god look at this place...it's so empty and dead.... e_e Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
InvaderStickly nagkomento…
Yup. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wolfy123 nagkomento…
Oh my cod hi stickly, long time no see huh? :'D sa loob ng isang taon na ang nakalipas
thunderclancat1 nagkomento…
mhm... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
InvaderStickly sinabi …
Just here to visit a grave of the dead. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
PastelWings nagkomento…
'sup Stickly, Its me, PoeticError! xD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
InvaderStickly nagkomento…
Ah, Poetic Error! Long time no see. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
dreamcatcher321 nagkomento…
how you been sticky? :3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
invaderlily sinabi …
"Lily still didn't know what the assignment was, so she had just drawn Maria a picture of a bunch of skulls for no reason at all, maybe she was hungry..." - MIMZ

link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
CoreQ sinabi …
Hi, don't know if any of you know or remember me but this CorruptedDefect on a new account. I haven't been on for a long time but, man, this place looks dead. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Yoshiness nagkomento…
It is dead. <=/ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
alyssajoyner nagkomento…
ih sa loob ng isang taon na ang nakalipas
CoreQ nagkomento…
'ello. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
PoeticError sinabi …
Wow... I havent been on here in like, forever. O_O Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
CoreQ nagkomento…
i know, right? sa loob ng isang taon na ang nakalipas
PoeticError nagkomento…
Yup...I should make a new account, I hate my username. Also, LUCAS. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
dreamcatcher321 sinabi …
HOLY crap on a stick!!! I got like a crapload of gir stuff..... THANK YOU SANTA!!!!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
invaderlily sinabi …
Merry X-mas everyone! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
izfan9500 sinabi …
Hi! I'm Invader Zaira! XD
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
InvaderRife nagkomento…
hello sa loob ng isang taon na ang nakalipas
izfan9500 nagkomento…
hiya! :D sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Solo28 sinabi …
What..... Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
InvaderStickly nagkomento…
I know! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
meh
invaderlily sinabi …
Lily: Invader Dante (SGTBrown) is awesome. : ]
Mar: Yeeees, yes he is. TUT
Cece: Please, get off my computer Mar....NOW! >:(
Mar: NO! >o<
Cece: I need to update my tagahanga pop status. T_T
Mar: Go use a book instead! 0U<
Cece: .........
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
invaderlily sinabi …
link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
invaderlily sinabi …
I made a new club.
link
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
RosaluvzJB sinabi …
Wus uuuUUUuup my peeps!? Over all, there are so many awesome people on here. Granted there are some trolls but over great people. Extra Awesomers FTW! XD <<3333 Im so happy today. XD Jhonen is getting his contract with Nick back. So IZ should be back on air soon. It's awesome. XD thanks a bunch to all the IZ fans that helped make this happen! pag-ibig you guys a bunch. I pag-ibig IZ and Jhonen in general! I cant wait until i get my cartoons and hopefuly ill get to meet him. XD XDX XDXDXDXDXDXDXD Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
TallestRed nagkomento…
Aaaaaaaaaaand where does it say THAT? Reliable proof or it didn't happen. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
RosaluvzJB nagkomento…
Did you not watch Nick on Saturday? Hello. :D sa loob ng isang taon na ang nakalipas
RosaluvzJB nagkomento…
lol. HT is the shit and fag once again is NOT an insult. lol you fail at insults. hehehe and I know everything about the show, even behind the scenes, who does what, and every deleleted scene. I also know a ton about Jhonen. If i were you I would not say shit that you know NOTHING about. It only makes you look like a dumb trol....oh wait. lol :D and I got the information from Jhonen's website. So I'm pretty sure its right. Jhonen should know bahahahahhaa sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Jacob1129 sinabi …
I'm new 0_0 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
InvaderRena nagkomento…
hello sa loob ng isang taon na ang nakalipas
RosaluvzJB nagkomento…
greetings. :D sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Solo28 sinabi …
I'm lost. I have no idea what's been happening. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
invaderblaze nagkomento…
should leave bro noone good is on just checking in sa loob ng isang taon na ang nakalipas