IsabellaMCullen Wall

Next Previous

nagppalabas sa wall ng kasali sa 1-10 at 37

Paramore-CSI sinabi …
Imiss al yous beautiful people Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
crying
halloula sinabi …
I miss this spot ..I miss you..:'( ♥ Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen sinabi …
pag-ibig is a time machine,
bringing you back to me<3 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
halloula nagkomento…
from out of the blue ♥ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
:D yess, i'm currently in pag-ibig with this song. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
halloula nagkomento…
sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen sinabi …
I miss you,
I'm going back tahanan to the west coast
I wish you,
would put yourself in my suitcase
I pag-ibig you,
standing all alone in a black coat
I miss you,
I'm going back tahanan to the west coast♥ Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
halloula nagkomento…
sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
Whoa, you know Coconut Records? :O wiiiicked q; sa loob ng isang taon na ang nakalipas
halloula nagkomento…
same mind ! :pp sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
:D ♥ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wink
Li_Le sinabi …
The nominees for the MTV EMA 2011 were announced, and Paramore got one nomination in the new award, BIGGEST FANS. Are we, the Paramore fans, the biggest fans? To know it, vote every araw until Nov 6th.

here's the link ..
link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
abcx123xx sinabi …
Heyyy READ ! This isnt fake. Apparently if u copy and paste this to ten people in the susunod ten minutos u will have the best araw of your life tomorrow. You will either get kissed or asked out, if ubreak this chain you will see a little dead girl in your room tonight. in 53 mins someone will say i pag-ibig you or im sorry or i wanna go out with you......your time starts now Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tongue
IsabellaMCullen sinabi …
Updated all of my Paramore stories on fanfiction, if anyone's interested.
Read&& Review ;)

I ♥ feedback! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Alexyss_Cullen nagkomento…
Okay I officially just scared the shit out of my cat...I'm not known to squeal but i swear i just did♥Yay(: You deserve feedback...I know im really, really stinkin late. :P sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
halloula sinabi …
I GOT A DIE-HARD ON TIS SPOT !!!

YAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAYYYY !!!♥♥♥
It means so much to me ♥ Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
YAYYYYYYYYYYYYYYYY ♥ Although, in my opinion, you deserve a much higher ranking in this spot ;p Happy for you ♥♥ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
halloula nagkomento…
Awwwwwww,thanks kelebek ♥,me too,cuddles !!!!!♥ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Alexyss_Cullen sinabi …
*sigh* Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
halloula nagkomento…
I miss all of you ♥ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
♫♪ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Alexyss_Cullen nagkomento…
lol sa loob ng isang taon na ang nakalipas
KatiiCullen94 sinabi …
die hard medal? really? Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
Hmmm sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen sinabi …
So for a lovely surprise I came on and found out I got a dedicated in Haz & my spot, and uy Monday & Music die hard. Eeeeep! xD ♥ Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
normally i wouldnt post about that kind of stuff, cuz well medalya are just medals. they dont really matter...BUT it was nice(: those spots mean the world to meh ^^ :D sa loob ng isang taon na ang nakalipas
halloula nagkomento…
Awwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwww ♥♥♥♥ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
hehe :p sa loob ng isang taon na ang nakalipas
halloula nagkomento…
lol :p sa loob ng isang taon na ang nakalipas
lexie2635 sinabi …
im deleting my account.bye,love you Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Alexyss_Cullen nagkomento…
i'd ask her if i could give you her number.... if that'd make you happy bree.. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
okayy... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
Alexyss_Cullen sinabi …
Major speechlessness! I pag-ibig the new look! Hearts&hugs!! <33
It's lovely work btw.. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
halloula nagkomento…
I soooooooooooo Agreeeeeeeee !♥♥♥ Luved it ! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
Thanks! :) Took me all about a grand total of 5 minutos to complete. xD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
halloula nagkomento…
5 minutos ? Wow , That's not very "queen of slowness" like !:) lol ♥ *huggles* sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Alexyss_Cullen nagkomento…
5 grand total minutes. Haz is right and to add to that it's actually pretty frickin awesome somewhat like the person who did it. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
smile
IsabellaMCullen sinabi …
Tonight I'm posting a new Joshayley oneshot. All that I need to do is type it & its very long sooo. ;)

& Hazal I'm working on Pagsulat a story about us.
Hoping to have it done in the susunod few days or so.
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
Ugh. Nvm I went to go see the newest HP with six 7 yr olds, posting tomorrow... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Paramore-CSI nagkomento…
I wanna be in it!!!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
Sweetness ♥ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wink
IsabellaMCullen sinabi …
Spot Resurrection starts "officially" tonight! :) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Paramore-CSI nagkomento…
im sooo in my pag-ibig sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
Hehe ikr! I've got tons of frickin nicknames :P & I *LOVE* them all :) sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
Uh, BR? What's that? ... or is that a really dumb question? Yeah, in the fam spot, you mean? Yup you were bored, so you created it. Then we both kept adding stuff, and trying to get some fans to join. Just enough so it wouldnt get deleted sa pamamagitan ng Fanpop. & It turned into one giant, awesome spot :) Awww. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tongue
Alexyss_Cullen sinabi …
Oh yeah told ya I was gonna get it, didn't I? Well guess what, I did :)
Haha :P
Love ya sis, got the die-hard. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
halloula nagkomento…
OMG congrats !!!!!Wheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee *dancing* PS : I am freaking jelous but I'll work a die-hard too ^^. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Alexyss_Cullen nagkomento…
:)) sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
Much luck Hazaycakes! :) sa loob ng isang taon na ang nakalipas
KatiiCullen94 sinabi …
I just got a dedicated medal for this spot? How strange. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
KatiiCullen94 nagkomento…
But it makes sense, I looked up to Bree alot, on fanpop she was like my idol. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Alexyss_Cullen nagkomento…
Congrats on getting it then♥ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Alexyss_Cullen nagkomento…
Lolz..Katie sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
Alexyss_Cullen sinabi …
I'm told that this is life,
And pain is just a simple compromise.
So we can get what we want out of it
Would someone care to classify, 
Of broken hearts and twisted minds
So I can find someone to rely on.
And run
To them, to them
Full speed ahead
Oh you are not useless,
You are just,
A Misguided ghosts
Traveling endlessly.
♫♪♥ Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
halloula nagkomento…
OMG!!!!!!!!!!LOVE THAT SONG !!!LOVE pag-ibig pag-ibig pag-ibig pag-ibig pag-ibig pag-ibig !!!!!!!!I AM CRAZY lIKE A CAT LADY ! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Alexyss_Cullen nagkomento…
Haha pag-ibig ya Hazal♥ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Alexyss_Cullen nagkomento…
It was posted for you. Mine you, the change in the lyrics you may notice.. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
halloula sinabi …
I have a puso but It won't beat without you♥
You can make me laugh when I cry,you can make me happy when I am deeply sad
You are :
My light in the darkness
My only hope
My biggest joy

You are...Mine and I am Yours

PS: Words will no justice of how I feel . Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
smirk
Alexyss_Cullen sinabi …
I think we've neglected this spot and it's my fault for making the fam spot :p Im totes gonna work on getting die hard, Aqua pag-ibig you sis.
*sigh* I miss this spot I remember when it used to be the first one I came to when I got on.
Hehe this is smirky saying goodnight Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
lexie2635 nagkomento…
aweee sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
^ same thing she sinabi <3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Alexyss_Cullen nagkomento…
I'm gonna try to get my stupid computer to start working sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
goooood luck :p sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
halloula sinabi …
My puso is beats..beats for only you , I have a geart but it won't beat without you ♥

a bit of paramore's my puso and my quote ^^ Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
I have a geart , hahahah xDDD my geart won't beat without you either hon ♥♥ ;p sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
halloula sinabi …
MERRY pasko !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!♥♥♥ Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
lexie2635 nagkomento…
but its not pasko yet sa loob ng isang taon na ang nakalipas
halloula nagkomento…
well,we can always wish an early merry pasko sa loob ng isang taon na ang nakalipas
lexie2635 sinabi …
i miss this spot Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
halloula nagkomento…
we all do♥ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
moolah nagkomento…
lol...yep:D sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sunny
Alexyss_Cullen sinabi …
This Person Rocks! So This Spot This Spot Rocks!
Its My 3rd fav one! (got my first medal in this one :P) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Alexyss_Cullen nagkomento…
add a coma between "so this spot, this spot rocks" to better understand :P sa loob ng isang taon na ang nakalipas
halloula sinabi …
They taped over your mouth
Scribbled out the truth with their lies
You little spies
They taped over your mouth
Scribbled out the truth with their lies
You little spies....♫ Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
Crushcrushcrush :D sa loob ng isang taon na ang nakalipas
halloula nagkomento…
Lol !:) I pag-ibig you♥ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
pag-ibig you haz! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
halloula nagkomento…
meeeeeeeeeeeeeeeeeeeee too!!!:D sa loob ng isang taon na ang nakalipas
halloula sinabi …
I pag-ibig you Breezzzzzzzzzzzzzzzze♥♥♥
You have no idea♥
I have a puso but It won't beat without you♥ Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
That quote! <3 pag-ibig you too Hazayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy lol sa loob ng isang taon na ang nakalipas
lexie2635 sinabi …
so proud of this spot.it now has 300 FANS! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
Yay♥ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
halloula nagkomento…
OMG!!!congrat love♥ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
Thanks guys, lol. ♥ & Awe skittelz sa loob ng isang taon na ang nakalipas
KatiiCullen94 sinabi …
saw that you like skins, so i uploaded some icons.
if thats alright.:) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
Yep, I do. And its alright :) Anyone can add whatever they want... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen sinabi …
Lol, Haz....our matching icons are funny :) I keep mixing me up with you on posts and stuff :P Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
halloula nagkomento…
Ikr !lol it's funny !:p sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
Yes, but its making my head get confused! :p sa loob ng isang taon na ang nakalipas
halloula nagkomento…
Mine too lol,it's christina icon time don't u think?:p sa loob ng isang taon na ang nakalipas
viju sinabi …
who is in the banner and icon??
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Alexyss_Cullen nagkomento…
emily sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Alexyss_Cullen nagkomento…
i think sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
Thanks! :) sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Alexyss_Cullen sinabi …
Lex Might not be on for a few days she got in trouble for being online late Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
halloula sinabi …
I won a dedicated here!!!!!!!!
pag-ibig you Bree ♥ Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
OMG!! Hon that's amazinggg!! Yay! Congrats♥ pag-ibig you too sa loob ng isang taon na ang nakalipas
halloula nagkomento…
YES IT IS !!!I am so happy ! ♥ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
lexie2635 nagkomento…
awww congreats hon sa loob ng isang taon na ang nakalipas
smile
moolah sinabi …
uy FP family(and Bree)I added some Pop Quiz(sp?)questions to that site...
XOXOXOX,GreenBean.:) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Paramore-CSI nagkomento…
omg some kid in school nicknamed me grean sitaw last taon :O sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Alexyss_Cullen nagkomento…
u are a greenbean jackie sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Paramore-CSI nagkomento…
lmao sa loob ng isang taon na ang nakalipas
moolah nagkomento…
lol...that's funny...yeah...:P sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Alexyss_Cullen sinabi …
PPL WE NEED A JURY WHOS UP FOR THE JOB!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
csinyfan17 nagkomento…
i am sa loob ng isang taon na ang nakalipas
moolah nagkomento…
no...dont boo me!:(yay...skittlez is paranoid!XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
Lol lex nooo you're letting sis win! :P Lol...Skittelz xD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
Alexyss_Cullen sinabi …
bree you should feel good ppl think your awesomer than hayley williams*i agree btw*
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
I do feel good, lol. But that really is shocking...I mean Hayley's really REALLY awesome so...but I don't agree jsyk sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Alexyss_Cullen nagkomento…
post it to the pader and post it as a tanong so they can describe who they know madami and the reasons why your awesomer than me or....vice versa :) hehe i wont say it i refuse too.....im NOT madami awesome than you are i just dont c it sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
^ It's fine lex. I'm glad your aunt is okay :) Okay so pader and tanong then, kk. I'm on it, lol sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Paramore-CSI sinabi …
I pag-ibig bree Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
lexie2635 nagkomento…
aww sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Paramore-CSI nagkomento…
hehe sa loob ng isang taon na ang nakalipas
csinyfan17 nagkomento…
thats cute sa loob ng isang taon na ang nakalipas
crying
lexie2635 sinabi …
i miss the old bree spot Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
IsabellaMCullen nagkomento…
Yeah me too. My biggest problem is it takes up like 1/3 of the club -.- sa loob ng isang taon na ang nakalipas
lexie2635 nagkomento…
i kno,it looks weird sa loob ng isang taon na ang nakalipas