Justin Bieber Wall

nagppalabas sa wall ng kasali sa 1581-1590 at 19451

heart
aaliyia17259 sinabi …
I HAVE A SICK VIRAS CALLED JUSTIN BIEBER FEVER DOCTORS sinabi IT CANT ME HEALED
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
JB7890 nagkomento…
IS THAT NEASSERY NO AFFENCE sa loob ng isang taon na ang nakalipas
nickcoxlover nagkomento…
it's called bieber fever or just drew flu sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Bieber4evs nagkomento…
BIEBERCULOSIS!!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
biebz119 sinabi …
your the best :) pag-ibig your music its amazin....LOve you Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Alice_Charlotte nagkomento…
I agree sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Bieber4evs nagkomento…
me2 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
biebz119 nagkomento…
he i sthe most amazin guy in the world<3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tongue
Diamond_Bieber sinabi …
I GOT BIEBER FEVER AND IT WONNT GO AWAY Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
biebz119 nagkomento…
haha me 2!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
maddie1558 nagkomento…
i like all of his songs is it getting off me now sa loob ng isang taon na ang nakalipas
maddie1558 nagkomento…
My mom sinabi I wasn't allowed to petsa until I was sixteen, but I broke that rule. She found out and said, 'I'm disappointed in you.'" sa loob ng isang taon na ang nakalipas
red_head sinabi …
JUSTIN BIEBER is AMAZING AND TRUELY TALENTED I pag-ibig HIM SOOOOO MUCH Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Diamond_Bieber nagkomento…
ikr sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Bieber4evs nagkomento…
yes yes he is. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wink
JBluvr2 sinabi …
Why can't his other fans realize that Selena makes Justin happy? Isn't that what's important? Justin being happy? If Selena makes Justin happy, we should be happy for him. Justin, I'm glad you found someone that makes you joyful and someone you are comfortable with. Even if it's not me :) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Diamond_Bieber nagkomento…
wow :D sa loob ng isang taon na ang nakalipas
elizabethL1234 nagkomento…
I agree, i have bieber fever but all i want is for him to be happy sa loob ng isang taon na ang nakalipas
CookieLuvr33 nagkomento…
So happy that he'll just flip off the paparazzi sa loob ng isang taon na ang nakalipas
bieberalways sinabi …
LUV YOUUUUUUUUUUUU Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
stillanicegirl5 nagkomento…
luv youuuuuuuuuuu too sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Diamond_Bieber nagkomento…
i dont he/she wasnt talking to u sa loob ng isang taon na ang nakalipas
bieberalways nagkomento…
lol luv u too stillanicgirl15...ur cool ;p sa loob ng isang taon na ang nakalipas
maddie1558 sinabi …
and i pag-ibig your songs especially the song never say never i pag-ibig u bye Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
bieberalways nagkomento…
hate stwie griffin sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tinky10 nagkomento…
My mom is so wierd sa loob ng isang taon na ang nakalipas
maddie1558 nagkomento…
yeahh kool! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
maddie1558 sinabi …
hi justin i am a big tagahanga i pag-ibig your music and i have all your books Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Diamond_Bieber nagkomento…
doesnt every one sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Bieber4evs nagkomento…
ikr. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
maddie1558 nagkomento…
not all ppl u know! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
waffleluvr sinabi …
I hate selena gomez Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
lib13 nagkomento…
yeah tell me bout it!!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Diamond_Bieber nagkomento…
you hate her because shes going with justin and that mean your a hater sa loob ng isang taon na ang nakalipas
waffleluvr nagkomento…
what the hell is a belieber sa loob ng isang taon na ang nakalipas
waffleluvr sinabi …
uy merrie friend me Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
ANNABEL_LOPEZ sinabi …
uy guys check out http:\\www.junoawards.ca and vote!!
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
candygirlz sinabi …
pag-ibig you justin 4ever Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Diamond_Bieber nagkomento…
every one do sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Bieber4evs nagkomento…
so does about a million other girls. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
justin_love1 nagkomento…
i no you you ho add bieber candyz sa loob ng isang taon na ang nakalipas
taywife sinabi …
My friend likes him ashley Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
candygirlz nagkomento…
ho is ashley sa loob ng isang taon na ang nakalipas
taywife sinabi …
I do like J.B Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Bieber4evs nagkomento…
So? doesnt every one on here? it's his tagahanga PAGE!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
d3ath_3at3r sinabi …
i <3 JB loadz!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Rachbug123 nagkomento…
meee 2!!!!!!!!!!!!!! :)))))00 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Bieber4evs nagkomento…
me2 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
TayTayBieber sinabi …
OMB i saw NSN the directors tagahanga cut last night !!! (;
i made my aunt a belieber ! YAY !
I pag-ibig HIM SOO MUCH !!!! <3333
I lovvee the Whip My Hair scenes ! HAHA gorgeous <3 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sellybiebz4ever nagkomento…
HAHAHA you made your aunt a belieber? lol now that's swagg sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Dasia12 nagkomento…
YAY! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
kallie1234 nagkomento…
HI Justin, my name is Kallista I want to tell you that I pag-ibig your music, I really pag-ibig your New Hair Cut! I'm your #1 tagahanga I hope I get to see you live in konsiyerto that my only wish. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Bieber4evs nagkomento…
im seein it today YAY!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
electrosongs98 sinabi …
Naaw justin biebers soo frekin awesome :) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Emma887 nagkomento…
Not really sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Dasia12 nagkomento…
AWESOME! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
candygirlz nagkomento…
he is soo cool sa loob ng isang taon na ang nakalipas
nissa2011 sinabi …
Your COOL&hearts; Just wanna Be A Friend, Not A Girl That Is Obseseed With You, Like The Comments Down There Saying That They Wanna Marry You;) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Emma887 nagkomento…
Same with me lol sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
Alice_Charlotte sinabi …
justin bieber is the best in the world.
are you agree...? Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
loveme2011 sinabi …
jb will go head and marry me pls pls pls Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Emma887 nagkomento…
What the hell? sa loob ng isang taon na ang nakalipas
rude_girl_35 nagkomento…
jb will go head and marry me pls pls pls sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Michelle_Bieber sinabi …
I Want to petsa u and please come to Mobile Alabama i want u to be my first konsiyerto to come to and I WILL ALWAYS pag-ibig YOU I WANT TO BE YOUR 1 LESS LONLEY GIRL AND MRS.BIEBER:))))
pag-ibig YA
P.S. I GOT BIEBER FEVER AND THE DOCTOR TOLD ME THAT THERE'S NOCURE FOR IT HAHA LOL pag-ibig YA 4 EVER
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Emma887 nagkomento…
gayyyy sa loob ng isang taon na ang nakalipas
rude_girl_35 nagkomento…
Want to petsa u and please come to Mobile Alabama i want u to be my first konsiyerto to come to and I WILL ALWAYS pag-ibig YOU I WANT TO BE YOUR 1 LESS LONLEY GIRL AND MRS.BIEBER:)))) pag-ibig YA P.S. I GOT BIEBER FEVER AND THE DOCTOR TOLD ME THAT THERE'S NOCURE FOR IT HAHA LOL pag-ibig YA 4 EVER sa loob ng isang taon na ang nakalipas
leask15 sinabi …
I pag-ibig u JB! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
mischievous
jbiscute123 sinabi …
I HATE SELENA GOMEZ NOW THAT SHE DATTING MY GUY!!!! LOL JK Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
loveme2011 nagkomento…
i pag-ibig u for saying this sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Dasia12 nagkomento…
O.M.G sa loob ng isang taon na ang nakalipas
laugh
jelly1397 sinabi …
i pag-ibig u justin but not like in creepy lol Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
jbiscute123 nagkomento…
lol me to but not creepy my 15 taon old sister loves in creepy tho lol sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Dasia12 nagkomento…
halaya GET ANOTHER NAME LAME! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
TwinA nagkomento…
omg i wish i was selena i would soooo be lucky caus ei would be datting justin bieber sa loob ng isang taon na ang nakalipas
dancerboy sinabi …
u rox justin Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
kiss
auntnea sinabi …
i pag-ibig you i prayed i could marry u Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
christee580 sinabi …
i will never say never i will fight i will fight 2 forever to make it right when ever you knock me down i will not stay on the ground pick it up pick it up pick it up pick it up up up up never say never
luv dis song Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
auja sinabi …
hellow justin Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
ANNABEL_LOPEZ sinabi …
HI HI
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
jadoncoleman nagkomento…
hello its me jadoncoleman...^^ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
JBLUV11 sinabi …
luv ya jb!!! u r the most hottest, nicest, funniest bituin i hav ever bin a tagahanga of! i kno u r going 2g above and beyond 1 day!!!!!!!!! so never stop!!!! thts wat u tought me, 2 never give up!!!!! i cant wait 2 c u in concert!!!!!!!!!!!!!! forever a true belieber!!!!!!!!!! -JBLUV11 <3 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
loveme2011 nagkomento…
me too sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Sakufa sinabi …
Justin you are very talented.and i approve you.success attend you.kisses
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
yorkergurl1 sinabi …
jb is awesome lmfao Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
selenagomezfan7 sinabi …
pag-ibig ME pag-ibig ME SAY THAT YOU pag-ibig ME FOOL ME FOOL ME OH HOW YOU DO ME? halik ME halik ME SAY THAT YOU MISS ME TELL ME WHAT I WANNA HERE TELL ME YOU pag-ibig ME! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
taylormarion nagkomento…
i pag-ibig this song!!!!!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
loveme2011 nagkomento…
i pag-ibig this song sa loob ng isang taon na ang nakalipas
jbiebgirl100 sinabi …
april 9,2011 justin will be proforming in italy Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Blackrose2011 nagkomento…
that is soooo cool sa loob ng isang taon na ang nakalipas
serah1 sinabi …
my name is samantha lively and i write amazing songs so justin if you need help please call 693 9915! thou im not a tagahanga i would like to help. im a girl you can trust! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
jbiebgirl100 sinabi …
"im coming all the way
i can feel it i believe it
im here im here to stay
i was born to be somebody
aint nothing that ever gonna stop me
i light up the sky like lightning
im gonna rise above
ipakita what im made of" those are some of the lyrics to birn to be somebody. my paborito part is when he says this : "dream it, believe it, be it." and then it goes to corus Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
jbiebgirl100 nagkomento…
born to be somebody :) sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sabina2000 nagkomento…
KKKKK sa loob ng isang taon na ang nakalipas
stardust0947 sinabi …
Hey, guys! I know this isn't related to Justin Bieber, but if anybody wants to help me out with a school project and take a quick SURVEY about CHICK FLICKS it would be so awesome! Here's the link:

link

Thanks! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
ciaraluvsjustin sinabi …
Is maith liom Justin Bieber!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
TwinA nagkomento…
Maybe Idk sa loob ng isang taon na ang nakalipas
serah1 sinabi …
i think justin should write new songs i can help u with it
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
bieberfever9295 sinabi …
hi justin im such a big tagahanga but im only 9 wish u were here my total dream is 2 meet u wish i could but i liv in england shame carnt wait 2 c ur konsiyerto luv u biggest tagahanga eva luv u x 100000000000000000000000000000000000000000000 bye Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
TayTayBieber nagkomento…
awww (; sa loob ng isang taon na ang nakalipas
jbiebgirl100 nagkomento…
awwwwww your so cute!!! (no homo) sa loob ng isang taon na ang nakalipas
cutegirl12 nagkomento…
awwwwwwww same i feel the same sa loob ng isang taon na ang nakalipas
cutegirl12 nagkomento…
but i have not been to his konsiyerto sa loob ng isang taon na ang nakalipas
I_Love_JdrewB sinabi …
pag-ibig u justin xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
iL0veJB sinabi …
♡♡♡♡LOVE YOU JUSTIN♡♡♡♡ Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
freya26 sinabi …
Check out Justin Bieber at his Never say Never London Premiere

link

PopGirl went to the London Premiere of Never say never , check out what questoin we asked him ... If your a Bleiber then you should be clicking that link right now !

Youtube: PopGirlWorld

Popgirl website: link
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
rayray123456 sinabi …
IM 16 YRS OLD IM A BIG tagahanga OF YOU BUT I HAVE A BOYFRIEND BUT IM A BIG tagahanga OF YOU AND DEMI LOVATO Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
rayray123456 nagkomento…
AND I CANT BREAK UP WITH MY BOYFRIEND YOU DESERVE HER sa loob ng isang taon na ang nakalipas
rayray123456 nagkomento…
KKKKKKKKIIIIIIIIISSSSSSSS HERR AGAIN!!!!!!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wink
yorkergurl1 sinabi …
uy justin i think u and selena are great together and i pag-ibig your ur new haircut ppl should leave u alone bout yall datin coz yall are cute together pag-ibig you jb Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
rayray123456 nagkomento…
GOOD JOB sa loob ng isang taon na ang nakalipas
yorkergurl1 nagkomento…
thanxs sa loob ng isang taon na ang nakalipas
crying
elizabethL1234 sinabi …
Hi justin i no im postin a lot of stuff but i NEED to say and ask some stuff. Ive seen some bidyo of u and selena, and like other girls im extremely jealous. But i hope ur happy with her u work hard a lot to make us fans happy so u deserve her. But just to confirm is it true?
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
christee580 nagkomento…
ya i heard a bunch of girls were talking trash 2 sel sa loob ng isang taon na ang nakalipas
elizabethL1234 nagkomento…
He works hard a lot and i can understand that he feels annoyed with people insulting them sa loob ng isang taon na ang nakalipas
elizabethL1234 nagkomento…
pag-ibig U JUSTIN BIEBER U R AWESOME DONT EVER STOP pag-awit CAUSE I THINK THAT U R GREAT sa loob ng isang taon na ang nakalipas
cake
vomacka sinabi …
HAPPY BIRTHDAY JUSTIN hope your wishs came true sorry i am late Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
dancerboy nagkomento…
that is nice sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
greengreengreen sinabi …
happy late b-day sorry i am late!!!!!!!!!!!!!!!!1love u justin bieber!!!!!!!!!!!!!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
smile
elizabethL1234 sinabi …
I know im late but the internet on my computer didnt work so i couldnt wish u a happy birthday so, happy birthday! I even wore purple in honor of ur birthday yesterday. Hope u had a great bday party!
I LUV U!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
marierosado sinabi …
i loive u so much i hope someday u come really close to where i live so that i can go to ur konsiyerto i will die if i go to one of ur concerts which i will someday pag-ibig u! <3 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
123jazz123 sinabi …
justin beiber is my idol i lov u justin u should cime 2 lorain!!

Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
123jazz123 nagkomento…
woops ment come!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
funnyashly nagkomento…
he is sooooooooo cute sa loob ng isang taon na ang nakalipas
shiann545455 nagkomento…
yeah he is sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wink
bigtimerushhh sinabi …
Who likes my icon? : Justin Bieber Vampire. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
123jazz123 nagkomento…
lov tha icon were u get it sa loob ng isang taon na ang nakalipas
petronia143 sinabi …
HI bieber Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
aaf13 sinabi …
i pag-ibig u so much justin bieber im ur #1 tagahanga <3 :) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
greengreengreen nagkomento…
no i think his mom is!!!!!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
christee580 nagkomento…
nope i am sa loob ng isang taon na ang nakalipas
maddogfitz sinabi …
uy justin you should come to sault, ste. marie and do a konsiyerto at the kewadin cousino i pag-ibig you cutie and i'm waiting for you and i'll wait for ever Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
dog98 nagkomento…
U GO 2 ST MARIES?? I GO TO ST PATS sa loob ng isang taon na ang nakalipas
maddogfitz nagkomento…
wat the frick sa loob ng isang taon na ang nakalipas
maddogfitz sinabi …
uy Justin Sorry i couldn't wish you a happy birthday yesterday and i cryed becasue i couldn't becasue my coumputer died i was freaking out anyway HAPPYBIRTHDAY!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
dog98 nagkomento…
WOW FUCKING STALKER!!! PARKER THE STAKLER sa loob ng isang taon na ang nakalipas
maddogfitz nagkomento…
sut up im not a stalker im and lover and your a hater sa loob ng isang taon na ang nakalipas
ANNABEL_LOPEZ sinabi …
is this really justin bieber or someone else Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
AshleaMM nagkomento…
duh it's the real jb!!!!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
mrsbieber19 sinabi …
March 1st (Tuesday) is Justin`s  birthday. On his birthday, go to his "Baby" official video on Youtube and push the 'like' button so that the 'like' bar becomes 10 times bigger than the 'dislike' bar.

If you are a bielber, sumali with me copy-paste this message to every JB tagahanga you can find. We need to unite and fight against the haters! Let's ipakita him how much we care for him.

link r Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
mrsbieber19 sinabi …
EVERY BELIABER GO TO YOUTUBE AND CLICK LIKE ON HIS BABY MUSC VIDEO! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
crosscounrty sinabi …
heyy Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
stillanicegirl5 sinabi …
i pag-ibig everthing about you,i pag-ibig u soooo muchhh Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
stillanicegirl5 sinabi …
justin let me know your email if that is ok sa pamamagitan ng you? Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Lialeah1 sinabi …
my E-mail is
liaportuondo@yahoo.com Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
stillanicegirl5 sinabi …
justin u are so cute en i pag-ibig so much Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Lialeah1 sinabi …
HI I pag-ibig JUSTIN!!!!!!!!!!!!!!!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Lialeah1 sinabi …
Hi Justin.I like u very much !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
meagab11 sinabi …
hi justin bieber fans i justin bieber a little bit and of course i'm the same age as him Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
meagab11 nagkomento…
ok I like him a little bit madami sa loob ng isang taon na ang nakalipas
zznewman39999 sinabi …
MERRIE FRIEND ME!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
biebzluva nagkomento…
KK =D sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sad
Diamond_Bieber sinabi …
he probly dont even read this he only have a tweet Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
crying
gillamohamed sinabi …
my email is gillamohamed@yahoo.com Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Diamond_Bieber nagkomento…
i email you sa loob ng isang taon na ang nakalipas
crying
gillamohamed sinabi …
justin can i know your email please! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Diamond_Bieber nagkomento…
ok sa loob ng isang taon na ang nakalipas
a10chickgirlfan sinabi …
uy justin bieber its emily and i was at your konsiyerto with my friend Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
a10chickgirlfan nagkomento…
sup sa loob ng isang taon na ang nakalipas
angry
caandy1997 sinabi …
link

it's selena gomez's wrong !

ok she made him ... bad !
justin is a good guy and he never before has done something like tht
you should breake up !
awwwwwwwwwwww
:::::::::::::::::::::::::::@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@ Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
shannen1997b sinabi …
ahhh ilove justin bieber a mesage from ma lil sister jb( to justin bieber pag-ibig u from amber age 6 bless ahhh i pag-ibig her millions and justin biber millions aswell and my ryan ma lil b ro bless uma nearly forgot and ma baby sister will be just like me and amber and will be a great tagahanga wen she older xxx xx xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
JandJandJ sinabi …
SORRY IM LATE. Happy bithday Justin i hope that you had a wonderfull araw Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
cake
gfedcba12345 sinabi …
uy bieber .....
many many happy returns of da day!!!!!!!!!!!
sry 4 gettng late 2 wish u ..... Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
putrieka sinabi …
im sorry im late ,,
happy birthday justiinn !!!
i pag-ibig you so much !!!
please come to indonesia ,
im waiting for you honey,
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Diamond_Bieber nagkomento…
your a bad tagahanga sa loob ng isang taon na ang nakalipas
putrieka nagkomento…
whatever sa loob ng isang taon na ang nakalipas
putrieka nagkomento…
thaaanks bestfrieend :D , sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
TayTayBieber sinabi …
i have something to tell you haters !
Justin gave away his 17th birthday to help out a charity !
would you do that on your birthday ? i doubt it.
so leave him alone !
whatcha think of him now haters huh ?!?! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
ellena1d nagkomento…
awww thats so sweet i agree and the haters should kill themselves sa loob ng isang taon na ang nakalipas
selenagomezfan7 nagkomento…
uhh huh sa loob ng isang taon na ang nakalipas
cleo-mermaid nagkomento…
yah man i would actully do that...but i pag-ibig justin bieber anywayz!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
TayTayBieber sinabi …
"He was Born to be Somebody
Ain't nothin' that's ever gonna stop him
He'll light up the sky like lightning
He's gonna rise above
ipakita 'em what he's made of
He was Born to be Somebody
He was Born to be
And this world will belong to him."
<333. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
candygirlz sinabi …
uy justy I no It's late to say this but HAPPY BIRTHDAY Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
TayTayBieber sinabi …
well Justin's bday is over for another year. :/
sad cuz hes growing up so fast !
we lovvee youu Justinn !
we always will be your beliebers (;
#muchlove <333. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Emma887 nagkomento…
I know what you mean sa loob ng isang taon na ang nakalipas
hipdaisy nagkomento…
LOL SO TRUE sa loob ng isang taon na ang nakalipas
cake
i_love_me sinabi …
HAPPY BIRTHDAY 2 U
HAPPY BIRTHDAY 2 U
HAPPY BIRTHDAY
HAPPY BIRTHDAY
HAPPY BIRTHDAY 2 U
:) :) :) :) :)
ALL BEST WISHES 4 YA Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
totallytorri sinabi …
happy birthday justin
WE pag-ibig YOU!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
<3333333333 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
totallytorri nagkomento…
expesialy meeeeeeeeeeeeeeee sa loob ng isang taon na ang nakalipas
amey5 sinabi …
uy justin i pag-ibig ur music and ur personality ur the awesomest person on earth. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
amey5 nagkomento…
oh n happy b-day sa loob ng isang taon na ang nakalipas
jadoncoleman nagkomento…
HAPPY BIRTHMAS!!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
trottier05 sinabi …
OMG i pag-ibig you uy i almost forgot HAPPY BIRTHDAY i totally pag-ibig you
<3333 eee :D when i woke up this morning looked on my calendar
of you and it sinabi JUSTINS BIEBER TODAY then i say HAPPY B-DAY :)
well pce owt Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
madahberry sinabi …
HAppy B-DAy JUStin pag-ibig YOU TILL THE END OF TIME. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
torilovesyou215 sinabi …
happy birthday sessyy!! <333 i pag-ibig you to death!! You're amazing! <33 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
amey5 nagkomento…
u need to back off lady hes mine sa loob ng isang taon na ang nakalipas
hipdaisy nagkomento…
no he is mmine girly sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Emma887 nagkomento…
Stop it now!!!!!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
laurenpitti sinabi …
Happy Birthday Justin I luv ya sooooooo much i hope u enjoy ur birthday luv ya bii
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
hipdaisy nagkomento…
he is so hot sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tiffkaynix sinabi …
Happy 17th birthday Justin bieber!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!love u Soooooo much Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
lashaya16 sinabi …
HAPPY 17TH BIRTHDAY I pag-ibig YOU SOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO MUCH YOU ARE IN MY puso Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
Diamond_Bieber sinabi …
HAPPY BIRTHDAY JUSTIN BIEBER HOPE YOU GET THAT CLEAN WATER GILF I pag-ibig YOU hapunan MUCH JB YOUR MY LIFE YOU STOLD MY puso Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
daisypie1234 nagkomento…
add me please sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Diamond_Bieber nagkomento…
me add you y sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Diamond_Bieber nagkomento…
y arent you and i kinda dont like him any madami he sounds like a girl and im not a hatter sa loob ng isang taon na ang nakalipas
brookesareyka sinabi …
OMG I pag-ibig U SOOO MUCH HAPPY BIRTHDAY AND ME AND MY mga kaibigan WORE JB SHIRTS AND PURPLE GLASSES AND TU-TUS AND PANTS THAT sinabi BIEBER FEVER THEN JB SHOES AND PURPLE HAIR SO YEAH pag-ibig U SOO MUCH Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
hipdaisy nagkomento…
must of been fun sa loob ng isang taon na ang nakalipas
daisypie1234 nagkomento…
so cool sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
agjbluv4ever sinabi …
HAPPY 17TH BIRTHDAY JUSTIN! I OVE U AND I THINK ITS SO COOL THAT U R HELPING PEOPLE THAT NEED WATER IN THE WORLD!!

LUV YA AGAIN! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
superstargirl12 sinabi …
HAPPY 17th BITRTHDAY JUSTIN!!!! HOPE IT'S THE BEST!!!!!!:) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
hipdaisy nagkomento…
lol sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
jozlyn201648306 sinabi …
happy brithday justin!!!!!!!!!hope u have a great 17th brithday Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
daisypie1234 sinabi …
HAPPY 17 BIRTHDAY JUSTIN HOPE IT IS GREAT!!!!!!!!!!!!!! pag-ibig U !!!!!!!!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
hipdaisy nagkomento…
lol sa loob ng isang taon na ang nakalipas
guitarstar sinabi …
Happy Birthday Justin Bieber! pag-ibig u lots and wish you the best b-day ever Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
hipdaisy nagkomento…
ME TOO sa loob ng isang taon na ang nakalipas
daisypie1234 nagkomento…
me too sa loob ng isang taon na ang nakalipas
softballmaniac sinabi …
Happy birthday Justin! You turned a sexy 17!!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
daisypie1234 nagkomento…
true sa loob ng isang taon na ang nakalipas
softballmaniac nagkomento…
hell yea! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
hipdaisy nagkomento…
yup true sa loob ng isang taon na ang nakalipas
daisypie1234 nagkomento…
lol sa loob ng isang taon na ang nakalipas
cake
TayTayBieber sinabi …
Happy Birthday Justin ! (; Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
minnie1 sinabi …
HAPPY 17 BIRTHDAY JUSTIN!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! I pag-ibig YOU!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas