Penguins of Madagascar Conversation in POM Quotes.

krazy4kowalski posted on Aug 27, 2010 at 01:59AM
We are going to have a conversation. Who wants to hear the catch? All we can say is POM quotes (and they can't follow an episode, we can't just be quoting Jiggles!)

Example: Fan: Is it...dangerous?

Other fan: Sure it is...guv'nor!

Penguins of Madagascar 10701 ang sumagot

Click here to write a response...

Showing Replies 10351-10400 of 10701

sa loob ng isang taon na ang nakalipas 27Kowalski said…
laugh
"We lost you at 'hypothesis'."
 "We Nawawala you at 'hypothesis'."
peacebaby7 commented…
LOL XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas peacebaby7 said…
laugh
Skipper!
 Skipper!
27Kowalski commented…
Aww. X3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas 27Kowalski said…
laugh
"Way to go, Maurice. Looks like you really did it, this time."
 "Way to go, Maurice. Looks like you really did it, this time."
peacebaby7 commented…
LOL, Rico and Maurice's face. XDDD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas peacebaby7 said…
laugh
Wait, did that actually make sense?
 Wait, did that actually make sense?
sa loob ng isang taon na ang nakalipas 27Kowalski said…
laugh
K: "I've been crunching the numbers and—"
S: "Oh, good. 'Cause otherwise those numbers might've stayed uncrunched. And we wouldn't want our numbers uncrunched, would we boys? It's a darn good thing you're here, Kowalski, to keep those numbers good and crunched!" >:|
K: "You are ... through?"
S: "Hmm ... yeah."
 K: "I've been crunching the numbers and—" S: "Oh, good. 'Cause otherwise those numbers might've st
peacebaby7 commented…
LOL, Skipper needs a chill pill. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas peacebaby7 said…
laugh
BARBARIANS!
 BARBARIANS!
27Kowalski commented…
Kowalski needs a chill pill, too. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
peacebaby7 commented…
Yep. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas 27Kowalski said…
laugh
"Jibber-jabber your way out of that!"
 "Jibber-jabber your way out of that!"
sa loob ng isang taon na ang nakalipas peacebaby7 said…
laugh
"Gygygy! Gygygygy!!"
 "Gygygy! Gygygygy!!"
27Kowalski commented…
LOL! XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas 27Kowalski said…
laugh
"Loser say what?"
 "Loser say what?"
peacebaby7 commented…
XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas peacebaby7 said…
laugh
Tell it to the swagger end, baby.
 Tell it to the swagger end, baby.
27Kowalski commented…
I literally just choked on my pizza. Thank you very much. XDD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
peacebaby7 commented…
Anytime, babe. XDD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
27Kowalski commented…
*facepalms* XDD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas 27Kowalski said…
laugh
O___o
 O___o
peacebaby7 commented…
You missed an eye, Kowalski. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
27Kowalski commented…
Too late. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas peacebaby7 said…
laugh
That's outrageous, even for Private.

(Was it "outrageous" or "ridiculous"? XD)
 That's outrageous, even for Private. (Was it "outrageous" or "ridiculous"? XD)
27Kowalski commented…
It was outrageous. XD And nice fit, sa pamamagitan ng the way! XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
peacebaby7 commented…
Thought so. XD And thanks. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas 27Kowalski said…
laugh
"Even Private? Even? Should I feel insulted?" (XD)
 "Even Private? Even? Should I feel insulted?" (XD)
peacebaby7 commented…
Ha! Perfect fit! XDD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
27Kowalski commented…
Haha, thanks! XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas peacebaby7 said…
laugh
I just think the accusation is wild!
 I just think the accusation is wild!
27Kowalski commented…
His face. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
peacebaby7 commented…
I know, right? And Mort looks like a rug. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
27Kowalski commented…
^LOL, I was thinking the same thing! XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas 27Kowalski said…
laugh
"Technically, I never said those words."
 "Technically, I never sinabi those words."
peacebaby7 commented…
LOL XD Private's face is priceless. And Rico's just over there, not caring, dead to the world. XDD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
27Kowalski commented…
LOL, yeah. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas peacebaby7 said…
laugh
Well, that's music to my ears.
 Well, that's music to my ears.
sa loob ng isang taon na ang nakalipas 27Kowalski said…
laugh
K: "Wait! I think I can explain!"
Dr. B: "It will be extremely lame!"
K: "Do you mind? This is Science!"
Dr. B: "It's a kind of weird alliance!"

(XD)
 K: "Wait! I think I can explain!" Dr. B: "It will be extremely lame!" K: "Do you mind? This is Scie
peacebaby7 commented…
LOL! XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas peacebaby7 said…
laugh
*slaps Kowalski*
 *slaps Kowalski*
27Kowalski commented…
Aww, he looks cute here. X3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
peacebaby7 commented…
Yeah. X3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas 27Kowalski said…
laugh
"Well I'll be a bicycle cream cone!"
 "Well I'll be a bicycle cream cone!"
peacebaby7 commented…
They told Kowalski he could be anything, so he became a derp. *ba dum tss* sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas peacebaby7 said…
laugh
Kowalski's expendable!
 Kowalski's expendable!
27Kowalski commented…
Poor Kowalski. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
peacebaby7 commented…
Yeah. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas 27Kowalski said…
laugh
"Yea—what?!"
 "Yea—what?!"
peacebaby7 commented…
LOL, perfect fit. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas peacebaby7 said…
laugh
CAN'T HEAR YOU! TOILET STICK ON FACE!
 CAN'T HEAR YOU! TOILET STICK ON FACE!
sa loob ng isang taon na ang nakalipas 27Kowalski said…
laugh
"Brain or no brain, that had to hurt."
 "Brain or no brain, that had to hurt."
peacebaby7 commented…
LOL, nice fit. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas Skipper27 said…
laugh
*Kicks Julian*
 *Kicks Julian*
peacebaby7 commented…
Haha! XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas peacebaby7 said…
laugh
*smiles* (XD)
 *smiles* (XD)
27Kowalski commented…
Oh Gosh, that's a perfect fit! XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
peacebaby7 commented…
Thanks. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas 27Kowalski said…
laugh
"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH­H!
last edited sa loob ng isang taon na ang nakalipas
 "AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!
peacebaby7 commented…
LOL! XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas peacebaby7 said…
laugh
*slap*
 *slap*
27Kowalski commented…
Pft! XD I pag-ibig all of their expressions! XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
peacebaby7 commented…
LOL, yeah. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas 27Kowalski said…
laugh
"Oh, I like it! ... Hey this could be our thing! What are we gonna call it? Let's call it the, uh ... High One!" (Aww, so cute! <3)
 "Oh, I like it! ... uy this could be our thing! What are we gonna call it? Let's call it the, uh ...
peacebaby7 commented…
I know! SO adorable! <3<3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas peacebaby7 said…
laugh
. . .

(. . . HAHA! XD)
 . . . (. . . HAHA! XD)
27Kowalski commented…
Poor Skippy. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
peacebaby7 commented…
Yeah. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas 27Kowalski said…
laugh
"... Private's idea!"
 "... Private's idea!"
peacebaby7 commented…
Haha, don't lie, Skippy. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas peacebaby7 said…
laugh
*facepalm*
 *facepalm*
sa loob ng isang taon na ang nakalipas 27Kowalski said…
laugh
"I believe that's checkmate."
 "I believe that's checkmate."
peacebaby7 commented…
*falls from couch* XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas peacebaby7 said…
laugh
That's an anatomical impossibility.
 That's an anatomical impossibility.
27Kowalski commented…
If you say so, Kowalski. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas 27Kowalski said…
laugh
"Everything I learned is a lie!"
 "Everything I learned is a lie!"
sa loob ng isang taon na ang nakalipas peacebaby7 said…
laugh
Hey! >:(
 Hey! >:(
sa loob ng isang taon na ang nakalipas 27Kowalski said…
laugh
"Oh, no! Not another one." (XD)
 "Oh, no! Not another one." (XD)
peacebaby7 commented…
HA! Now THAT is a perfect fit! XDDD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
27Kowalski commented…
That's why I used it. XDD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
peacebaby7 commented…
LOL, duh. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas peacebaby7 said…
laugh
Should I feel insulted?
 Should I feel insulted?
27Kowalski commented…
XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas 27Kowalski said…
laugh
"Hmm . . . Yeah."
 "Hmm . . . Yeah."
peacebaby7 commented…
LOL XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas peacebaby7 said…
laugh
I sting your face!
 I sting your face!
sa loob ng isang taon na ang nakalipas 27Kowalski said…
laugh
"Ah-ah-ah. You cannot be touching me, because as a king I have the ... diplomatic immunity!"
last edited sa loob ng isang taon na ang nakalipas
 "Ah-ah-ah. You cannot be touching me, because as a king I have the ... diplomatic immunity!"
peacebaby7 commented…
LOL, nice fit. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
27Kowalski commented…
Thanks. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas peacebaby7 said…
laugh
Well played, lion. Game on. (Well, lemur instead of lion. Whatever. XD)
 Well played, lion. Game on. (Well, lemur instead of lion. Whatever. XD)
27Kowalski commented…
LOL, close enough. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
peacebaby7 commented…
linkXD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
27Kowalski commented…
^Exactly what I was thinkin'. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
peacebaby7 commented…
We are so in sync. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas 27Kowalski said…
laugh
"You wanna dance Prom Queen? Yeah! Get some Destroyer of Worlds up on ya!"
 "You wanna dance Prom Queen? Yeah! Get some Destroyer of Worlds up on ya!"
peacebaby7 commented…
LOL, I'm so intimidated. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas peacebaby7 said…
laugh
*deliberately spits in your face* (XD)
 *deliberately spits in your face* (XD)
27Kowalski commented…
I can't ... I can't even—*falls off sopa and rolls on the floor laughing* XDD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
peacebaby7 commented…
XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas Skipper27 said…
laugh
Fish and Chips Man!
 isda and Chips Man!
27Kowalski commented…
LOL! Nice fit! XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
peacebaby7 commented…
Haha, agreed! XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas 27Kowalski said…
laugh
"Friendly observation: you're letting anger dominate your life."
 "Friendly observation: you're letting anger dominate your life."
peacebaby7 commented…
XD LOL, I pag-ibig that quote. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas peacebaby7 said…
laugh
Eh, that's fifty-fifty.
 Eh, that's fifty-fifty.
sa loob ng isang taon na ang nakalipas 27Kowalski said…
laugh
"Jibber-jabber your way out of that."
 "Jibber-jabber your way out of that."
peacebaby7 commented…
XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas peacebaby7 said…
laugh
The sum of any two sides of an isosceles triangle is equal to the square root of the remaining side!
 The sum of any two sides of an isosceles tatsulok is equal to the square root of the remaining side!
27Kowalski commented…
And THAT's how you learn Geometry. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
peacebaby7 commented…
I think I'll pass. I don't like being medium well. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas 27Kowalski said…
laugh
"It makes me angry. I wish to beat him!"
 "It makes me angry. I wish to beat him!"
Kowalski1321 commented…
That was weird when he sinabi it. Nice fit. BTW I wanna get in on this but how do I post a pic in a response? sa loob ng isang taon na ang nakalipas
peacebaby7 commented…
When you click in the little text box, there's a camera right underneath that pops up. Click on that, and a drop-down appears. Click on "Choose File," paghahanap your computer for the litrato you want, open it, and wait for it to appear in the window. :) sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Kowalski1321 commented…
thanks sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sa loob ng isang taon na ang nakalipas peacebaby7 said…
laugh
*leaps in Maurice's arms and screams*
 *leaps in Maurice's arms and screams*
27Kowalski commented…
LOL, Mort looks like me on Monday mornings. All tired and sleepy. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
peacebaby7 commented…
Looks like me on every araw that ends in Y. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas