walang tiyak na layunin Wall

nagppalabas sa wall ng kasali sa 1941-1950 at 27992

monkey
hamsteret sinabi …
i am bored sooo i am gonna anoy the person susunod to me Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Me_Iz_Here sinabi …
South Korea always claims that everything originated in Korea.
Jonathan Brooks sinabi that everything is made in Prussia.
Therefore Prussia and Korea are the same person.
...................What. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
chawrash nagkomento…
lol sa loob ng isang taon na ang nakalipas
chawrash nagkomento…
sorry i didnt mean to post all thoes lols sa loob ng isang taon na ang nakalipas
chawrash nagkomento…
but what you sinabi here i boring sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tongue
Johnny1982 sinabi …
for the pag-ibig of god !!!
i am so bored ..i want to fade away lol Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
coriann nagkomento…
lol, tell me about it :P sa loob ng isang taon na ang nakalipas
XNerdNinjaX sinabi …
It Was Dark&&iWas Over,Until Youu Kissed My Lips&&Youu Saved MeeC;♥

#Set apoy To Rain -Adele♥ Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
-carmen- nagkomento…
pag-ibig that song too... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
XNerdNinjaX nagkomento…
Lol sa loob ng isang taon na ang nakalipas
55xxx55 sinabi …
My little sister -who knows nothing about Hetalia or has even heard of it- at one point kept insisting she was gonna marry my little brother. I swear to god, and she wan't even joking. She's stopped now, but she used to all the time. Still...

What the fuck. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
mistymaydawngo nagkomento…
XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Sandfire_Paiger nagkomento…
xDD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
MaxineMass sinabi …
Great, my sister got Whipped Cream stuck in my head. -.- Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
surprise
1dbzfan sinabi …
I'm a dinosaur so raaraw and stuff Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
zariahlovesmj nagkomento…
R U HIGH sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Strawberrydino4 nagkomento…
i got a t-shirt saying that sa loob ng isang taon na ang nakalipas
zariahlovesmj sinabi …
HI GUYS
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
XNerdNinjaX nagkomento…
Hi sa loob ng isang taon na ang nakalipas
XNerdNinjaX sinabi …
Im like damn, Im chillin

Why these hatin bitches be grillin

I think they got a feelin that im swagged up I be killin♥ Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Me_Iz_Here sinabi …
Teacher: So, we're going to be learning about the different parts of Greece.
Me: AHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA~ Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
mistymaydawngo nagkomento…
Oh my god XD i died when i read this sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tokidoki123 nagkomento…
Omg lol sa loob ng isang taon na ang nakalipas
xAyumuEndless nagkomento…
XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
1Dx sinabi …
If a tagahanga plz sumali these clubs
Louis tomlinson vs. Harry styles
Harry styles vs. Aston merrygold
Harry styles vs. Zayn malik
Zayn malik vs. Liam Payne
One Direction vs. JLS
Thanx so much and feel free to add stuff. X Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
kitmolly123 nagkomento…
Please don't do this. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
1Dx nagkomento…
plz. egnore her sa loob ng isang taon na ang nakalipas
1Dx sinabi …
Plz be a tagahanga of me! I will add u back x Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
kitmolly123 nagkomento…
No thanks. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
HousesCane nagkomento…
Nah... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
springely nagkomento…
nope.avi sa loob ng isang taon na ang nakalipas
mina27 nagkomento…
U guise r sooo mean, @1Dx don't mind those rude ppl.. :( sa loob ng isang taon na ang nakalipas
BookWord123 sinabi …
IsFanpoping on my phone. How kwool am I! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
springely nagkomento…
Watch out guys, we're dealing with a badass over here. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
mistymaydawngo nagkomento…
Im always on my phone i dont have a ccomputer B) sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tokidoki123 nagkomento…
I mooch off my moms iphone lol XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
happyfeet1fan sinabi …
ROLL TIDE ROLL!!!! :3 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
carsfan sinabi …
Im now drinkin Hot Chocolate, with whip cream and Chocolate!
Listening to "Gone Too Soon" sa pamamagitan ng Simple Plan. :) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
mistymaydawngo nagkomento…
I like Simple plan =D sa loob ng isang taon na ang nakalipas
BookWord123 sinabi …
GanGanGanGanGanGanGanGan.
I'm in a really wierd mood... Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tokidoki123 nagkomento…
KoLKolKoLkolkokololkkolkol sa loob ng isang taon na ang nakalipas
hidan141 sinabi …
I tried going to Hidan.com. I am extremely fangirly right now. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Net_Noob sinabi …
I'm all over the internet? They must really like me! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
hidan141 nagkomento…
Hm hm... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tokidoki123 nagkomento…
*looksatusername* Uh...Maybe *walks away* sa loob ng isang taon na ang nakalipas
itchygum sinabi …
Im tired cud fanpopin wears me out sometymes Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
worried
Johnny1982 sinabi …
my mother is so nice with me
she yelled !!..why don't you eat some fruits !!!
i wasn't even paying attention ~_~
then suddenly a flying apple!! hits my forehead!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
nugget14 nagkomento…
haha lol :) sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Johnny1982 nagkomento…
XD =) sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Jeffersonian sinabi …
I really need to reorder the Hetalia DVDs, I'm feeling so left out from the roleplay, but then I feel like I haven't watched enough of the DVDs to participate...but I truly am jealous of all the Hetalia OC accounts so now I'm stuck between wanting to see madami Hetalia and wanting to see madami Sons of Anarchy. Grrr!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tokidoki123 sinabi …
i just went in my bros room smiled creepily and went out saying kolkolkolkolkol 0_______________o Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
mistymaydawngo nagkomento…
XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
someone_save_me nagkomento…
Lmao nice. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
amyrosy123 sinabi …
panda madala Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
someone_save_me nagkomento…
PANDAAAA~ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
RaiShimizu nagkomento…
VODKAAA~ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tokidoki123 nagkomento…
VODKA~ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
MaxineMass sinabi …
That awkward moment when you're making out with someone and forget that there are other people in the room... Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
AniMarshall nagkomento…
Massie, the internet doesn't care about your personal life. Even though that WAS pretty funny... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
MaxineMass nagkomento…
Go away, Ani. And DON'T CALL ME THAT. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tokidoki123 nagkomento…
LOL^ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
AzulFire sinabi …
Five Pusa for five Deutschmarks at Arby's =7- Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Me_Iz_Here nagkomento…
I will eat your cat. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
PartyOrange nagkomento…
;A; I pag-ibig you for posting that! "It was a long f*cking line and I didn't think I was gonna be a smart asno about it *laugh*" sa loob ng isang taon na ang nakalipas
worried
dracofan001 sinabi …
oh shit...my arm feels weird... it keeps popping... like its popping out of its socket Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
flabaloobalah nagkomento…
i can pop my shoulder out of MY socket. and both my hipbones. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
rosehedgehog222 sinabi …
__**_**
_**___**
_**___**_________*** *
_**___**_______**___ ****
_**__**_______*___** ___**
... __**__*______*__**__ ***__**
___**__*____*__**___ __**__*
____**_**__**_**____ ____**
____**___**__**
___*___________*
__*_____________*
_*____0_____0____*
_*_______♥_______*
_*_______________*
___*_____u_____*
_____**_____** Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
trainofdoom82 nagkomento…
Usa~ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tokidoki123 nagkomento…
VODKA~ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
PastaChick nagkomento…
~Pastaaaaaaaaaa~ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
kiss
zariahlovesmj sinabi …
I pag-ibig aubrey patong lalaki graham 4EVER
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
xxxdeadgirlxxx nagkomento…
Girl BACK OFF MY MAN sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
hannahloveMJ sinabi …
I FINALLY GOT MY HAIR BLACK!! YAY ;D
I look kinda like Bellatrix ;P Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
AzulFire sinabi …
Ima eat you, fire, AND THEN I'M GONNA MAKE YOU MY WOMAN!
:U Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Albina21 nagkomento…
YEEEESSSSSSSSSSSS!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tokidoki123 nagkomento…
LOL sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Kiras_Follower nagkomento…
xD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tokidoki123 nagkomento…
WIN sa loob ng isang taon na ang nakalipas
-Yusha- sinabi …
Please read my story (a)

link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Albina21 nagkomento…
You should post it on the Pagsulat Spot. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
luckycloud78 sinabi …
zombies zombies zombies Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
springely nagkomento…
Seems legit. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Harpaw8 sinabi …
MERP! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Beat998 nagkomento…
I pag-ibig being walang tiyak na layunin sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Albina21 nagkomento…
Derp-idy Derp-y Derp. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tokidoki123 nagkomento…
Nerp-o___________________O sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Harpaw8 nagkomento…
ferp sa loob ng isang taon na ang nakalipas
zariahlovesmj sinabi …
im sexy and i know it :D
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
luckycloud78 nagkomento…
lmfao sa loob ng isang taon na ang nakalipas
dracofan001 sinabi …
Omfg...I'm at a restraunt and one of the waitors looks just like tom fuckin feltn!!!!!!!!!! *faints* Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
HPCouples nagkomento…
:O Did you take a pic??? sa loob ng isang taon na ang nakalipas
dracofan001 nagkomento…
NO :( sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Tamar20 sinabi …
Chang chong ring ring ring saging phone.

*waits for people to say "WTF"* Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
KillingIzGood nagkomento…
That's funny but what the fuck? XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Albina21 nagkomento…
WTF sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Usui--takumi nagkomento…
WTF sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tokidoki123 nagkomento…
WTF sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
xxxbrunomarsxxx sinabi …
Spongebob: psst patrick
Patrick: what
Spongebob: ive got something funnier Than 24
Patrick: let me hear it
Spongebob: 25
Both: rofl Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
afsha1997 nagkomento…
wow 26 madami funny sa loob ng isang taon na ang nakalipas
xxxbrunomarsxxx nagkomento…
lmao i pag-ibig that episode sa loob ng isang taon na ang nakalipas
afsha1997 nagkomento…
haha sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tokidoki123 nagkomento…
Mah average araw sa loob ng isang taon na ang nakalipas
me0w sinabi …
plz tell me the hottest celebrity in the world according 2 u Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
afsha1997 nagkomento…
in my opinion no 1 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Albina21 nagkomento…
George Washington. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
zariahlovesmj sinabi …
I pag-ibig aubrey patong lalaki graham 4EVER
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
monkey
Pineapple07 sinabi …
PURPLE DINOSAURS!!!!!!!!!!!! Mmmmmmmm....purple Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Usui--takumi nagkomento…
RAWR!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Princess_seki nagkomento…
oh!help me..... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tokidoki123 nagkomento…
OH GAWD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sad
chawrash sinabi …
hi everyone
sekis account is gone so please if you hear anything of her or if she make a new account and let you know plz tell me ill be thankfull ..... Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Usui--takumi nagkomento…
I know. Do you think she has deleted it? But, why would she do that? Fuck You Fanpop! Oh, I'm missing seki. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
BlindBandit92 nagkomento…
@chawrash If I know anything I'll try to tell you. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
chawrash nagkomento…
i have exams too sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sad
jeniffer2200 sinabi …
Bored! -________________________________- Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
AniMarshall sinabi …
Convinced my sister to sumali Fanpop. Lol this should be interesting... Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
MaxineMass nagkomento…
And this is a big deal or something...? sa loob ng isang taon na ang nakalipas
AniMarshall nagkomento…
Shut up, Mass. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
jeniffer2200 nagkomento…
Good luck! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
smile
tassy125 sinabi …
link

guyz im sorry for all the ones who add me to their tagahanga listahan cause i will not be able to accept any of them now :(........so i made a club that you all can sumali and contact me

** :* pag-ibig you all who joined it Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
angelic
xxxbrunomarsxxx sinabi …
Here's a life lesson........
1+1=3 it you don't just a condom! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
xxxbrunomarsxxx nagkomento…
use not just. god i am such a dumb asno sa loob ng isang taon na ang nakalipas
XxEmolovexX nagkomento…
i agree with this~ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
laugh
NikkiLovesMJ sinabi …
When you're at a school volleyball game & people yell that the other team doesn't have enough money for a burger <3 oh yes. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
jeremy4mscienc sinabi …
The sopa moves south tonight.
Oh dear. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
trainofdoom82 nagkomento…
Oh dear how dearly strange sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Twilight_Dream sinabi …
Cleverbot keeps trying to ask me out on a date.... Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
jeremy4mscienc nagkomento…
How very dear! I do so pag-ibig the bot of cleverness! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SymmaGirl2 sinabi …
I know how to spell diarrhea. Is that normal? O_o Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
RedPineapple nagkomento…
To me it is...but that's just my version of normal X3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
BlindBandit92 sinabi …
/Le feels old while watching classic disney songs and other things that are deemed classic and thinks nobody would know them. I is a sad panda. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Twilight_Dream nagkomento…
Really sad panda. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Usui--takumi nagkomento…
I like classic Disney and Disney songs. Count me in the panda club,bro. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
BlindBandit92 nagkomento…
@Tamar LOL We're both old. @Bond Same here dude. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Demi_SelenaFan1 sinabi …
anyone online i'm bored Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Usui--takumi nagkomento…
*Walks away* sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Demi_SelenaFan1 nagkomento…
you' sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tokidoki123 nagkomento…
*Turns head* sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Demi_SelenaFan1 sinabi …
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Demi_SelenaFan1 nagkomento…
haha sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Usui--takumi nagkomento…
Demi_SelenaFan1: You're laughing at your own jokes? sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Usui--takumi nagkomento…
Demi_SelenaFan1: What a dumb comment! BlindBandit92: ~High Five~ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
awesome_sauce sinabi …
i know this is a really stupid tanong but..... how do you become "deticated" to a club??? 6.6 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
kitmolly123 nagkomento…
sa pamamagitan ng contributing a lot to a club sa loob ng isang taon na ang nakalipas
awesome_sauce nagkomento…
thanks :D sa loob ng isang taon na ang nakalipas
kitmolly123 sinabi …
Ages 3-5: Russia
Ages 5-10: Canada
Ages 11-Now: England/Britain

I'm still curious about this.... Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Skitty_Love nagkomento…
Hmmm... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
legend_of_roxas sinabi …
Must make everything cute! (ノ◕ヮ◕)ノ*:・゚✧ Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
trainofdoom82 nagkomento…
Kawaii! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
BlindBandit92 nagkomento…
No! Not cuteness. Anything but cuteness. Dx sa loob ng isang taon na ang nakalipas
dondon123 nagkomento…
do soo! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
adaug sinabi …
I just got back from "The Adventures Of Tin Tin." Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
adaug nagkomento…
<3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
dondon123 nagkomento…
was it good and worth it tell me before i go see it plz. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
adaug nagkomento…
it was.....amazing! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Harpaw8 sinabi …
Smosh:
anthony: "what would it b like if holliays where acctually realistic"
ian: "...bannana." Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tokidoki123 nagkomento…
lol sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Harpaw8 nagkomento…
XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
surprise
SheWolf11 sinabi …
My grandma's loro mimicked Russia and it wants me to become one!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
someone_save_me nagkomento…
...Awesome. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
SheWolf11 nagkomento…
^ It scared me at first! I thought some Russian dude was in the house, to wolf-nap me or something O.o sa loob ng isang taon na ang nakalipas
XxEmolovexX nagkomento…
AWESOME. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
juliemaxwell nagkomento…
that`s so cool! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
worried
Johnny1982 sinabi …
oh god...headache!!! me hates it ~_~ Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
carsfan nagkomento…
me too! >.< sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Johnny1982 nagkomento…
♥♥ =) sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Me_Iz_Here sinabi …
Twinkle twinkle little whore, you're at school not Jersey Shore. You're a slutty kahel mess, please go find a longer dress. Twinkle twinkle little slut, you like dick inside your butt.

The end. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
PartyOrange nagkomento…
*claps* :_)That's such a beautiful song. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
trainofdoom82 nagkomento…
I liked the book better. XDDDDD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
HousesCane nagkomento…
*stands and claps enthusiastically* Encore! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
ultrasonic34 sinabi …
Get this: The other day, I was watching some ipakita called Made in America (which sounds SO wrong now IMO) and there was a company that makes drums. The company was called...Ludwig. Hats off to you if you understand what's funny in this post. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
PartyOrange nagkomento…
:D Iseewhatyoudidthere. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
ultrasonic34 nagkomento…
*throws hat in the air* sa loob ng isang taon na ang nakalipas
ultrasonic34 nagkomento…
*three sa loob ng isang taon na ang nakalipas
bunnypaublita sinabi …
My brother has always talked about how much he hates justin bieber. today i came tahanan early from putbol practice and find him alone in the house pag-awit along to mistletoe sa pamamagitan ng justin bieber Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
afsha1997 nagkomento…
lol:D sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Whirlwind586 nagkomento…
XD What a hypocrate. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tokidoki123 nagkomento…
lol sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Jecxa sinabi …
Tamara Sarac...............Marko Vukovic
Jelena Bokun...............Nikola Stancic
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
TamyCullen nagkomento…
HAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH TI SI BUDALA! NIKOLA STANCIC HAHAHAHAHA OMG :O sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Jecxa nagkomento…
AHAHAHAHHAHAHAHHAHAAHHAHAHAHAHAHA ALI NAJJACA FORA JE STO NAS NIKO NE RAZUME.. Lol AHAHAAHAHAHAHAHAHAHA sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Jecxa nagkomento…
AHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA NE ZBORAVAMO.. AHAHHAHA I can't wait tomorrow to see you!! <3333 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
TamyCullen sinabi …
Z from Serbia :D Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
jazzys-baby sinabi …
Fuckin dyed ma hair. It's black now :3

lalala~

kay, bye <3 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
surprise
legend_of_roxas sinabi …
My friend just sinabi he hates doughnuts Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Albina21 nagkomento…
There are many things wrong with you friend... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Iroto122 nagkomento…
I luv Doughnuts! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
MonsterHighClub nagkomento…
omg sa loob ng isang taon na ang nakalipas
hmmm
Albina21 sinabi …
That awkward moment when you visit one of your profiles after a few weeks, and realize that it still says "In A Relationship". Then there's that awkward moment where you have to change it back to "Single" *sigh* Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
marthatsal nagkomento…
:( sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Albina21 nagkomento…
I agree, :( sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Sammisaurus sinabi …
So today I was wearing my Hetalia shirt. My older brother sees it and asks, "Hey, isn't that the one really gay anime?" I tried not to laugh, and replied with "Well, it's not canon gay..." Then he sinabi "Oh, so it's gay like how Optimus Prime and Starscream are gay?" Oh god, I can't. XD Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Bond_Of_Fury nagkomento…
TEEHEE. xD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
coriann nagkomento…
O.O.....XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tokidoki123 nagkomento…
wish i had hetalia sando i dont care that there gay sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Crazy4- sinabi …
does anyone know how to alisin a club?????? Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Bond_Of_Fury nagkomento…
You can't do that sa pamamagitan ng yourself if I'm correct. You have to ask people to ulat your club, or maybe ask an admin. I'm sure they're able to take it off for you. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
coriann nagkomento…
what he sinabi :P sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Crazy4- nagkomento…
thnx guys. xxxxxx sa loob ng isang taon na ang nakalipas
angry
Johnny1982 sinabi …
ok
what the hell ??
everytime i try to post an answer....i found out the tanong was deleted Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
someone_save_me nagkomento…
I hate when that happens.... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Johnny1982 nagkomento…
:D :D :D .....yeah ~_~ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Johnny1982 nagkomento…
XD ^__^ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
someone_save_me sinabi …
....The Ben craze seems to be coming back... :D (Not just based on the post below though it has to do with it some, other stuff on here too.) Hell yeah. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Me_Iz_Here nagkomento…
Hell yeah. I miss the Ben craze. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
someone_save_me nagkomento…
Same here. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Albina21 nagkomento…
The Ben craze? //shotforbeingafail// sa loob ng isang taon na ang nakalipas
BEN_DROWNED sinabi …
You shouldn't have done that. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
springely nagkomento…
I've met a terrible fate. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
taismo723 nagkomento…
^ :truestory: sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tokidoki123 sinabi …
My friend and i were playing a game and he said:OMG how many zombies are there-Me:OVER 9000 OF THEM-him: .... -me: he didn't get it- The defination of awkwardness Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Shadowmarioking nagkomento…
You would think everyone would get such an old joke. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tokidoki123 nagkomento…
^IKR sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sora_101 sinabi …
I got shot sa pamamagitan ng a hobo, went into a coma, woke up, and found the hobo in my house....... I murdered him......shot him........ Hobos r akward Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sppedohedgie15 nagkomento…
wooow sa loob ng isang taon na ang nakalipas
meh
1dbzfan sinabi …
I Like Trains o__O Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
dondon123 nagkomento…
I LIKE TRAINS (asdf movie song XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
carsfan nagkomento…
O.O Oh crap! *Get run over sa pamamagitan ng train* sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Albina21 nagkomento…
*laughs at people on train tracks* Idiots! *train flies off track* Shoot. *gets hit sa pamamagitan ng train* sa loob ng isang taon na ang nakalipas
BABYTRUNKS nagkomento…
thxs for the add sorry i cant put it on your pader it does not let me cause i am useing my psp.so sorry sa loob ng isang taon na ang nakalipas
hmmm
dracofan001 sinabi …
my word was Byzantine...yeah and the other peeps got words like cash, beetle, button, plaque, antique, cobra... soooo i naturally wanted to do something related to draco (yeah i know im obsessed) so in latin draco means dragon and byzantine had something to do with the roman empire once it fell so when i think of romans i think of dragons so i was gonna connect it in that way...he sinabi no and i really wanted to do a dragon so he gave me the word "east" and now im doing a chinese dragon :/ Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
dracofan001 nagkomento…
lok bellow for the first part sa loob ng isang taon na ang nakalipas
hmmm
dracofan001 sinabi …
Heres how my araw at school went:
ok to start the araw off, in first period my math teacher NEVER came into our class room because she was talking for 40 minutos to the teacher susunod door and then comes in at the last 5 minutos of class and teaches us a lesson...yeah she awesome...we just talked the whole time...and then in art we had to do this thing were we get a word and we have to create something with that word and so my art teacher thinks i am like the best so he gave me a really hard one... Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
dracofan001 nagkomento…
look above for the rest sa loob ng isang taon na ang nakalipas
monkey
kiannafawel sinabi …
I like the club slot because I can completely act like a monkey high off of bananas Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
Metallica1147 sinabi …
I'm eating a bowl of mashed potatoes, with nacho cheese, with chili beans, with maasim cream and onion, and with hot sauce! :D Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Metallica1147 nagkomento…
with ham now! :D sa loob ng isang taon na ang nakalipas
carsfan nagkomento…
Im having two grilled cheese sandwitches with a glass of milk! :D sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Albina21 nagkomento…
You wish you had what I just had. Yuuuummmmm... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
worried
Bond_Of_Fury sinabi …
Wait hold your tits... I created a pick yesterday, now it's gone... I'm sure there wasn't anything illegal in there... What happened?

I'm scared... Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
mindlessjapguy nagkomento…
:O sa loob ng isang taon na ang nakalipas
trainofdoom82 nagkomento…
Can I stop holding them now? It's difficult to type. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
BlindBandit92 nagkomento…
@Train and Bond LMAO. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
precious211 sinabi …
i lke pie:)

Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
hamsteret sinabi …
ok y dose one of my teachers look like richard hammond and the other jason hawes y Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
hamsteret nagkomento…
lol i know it justcreeps me out sa loob ng isang taon na ang nakalipas
jazzys-baby sinabi …
1 2 3 4!

All the things that you sinabi was it all in my head?
Come on baby
Keep it down, honey hush your lips
Clothes trailing from the backdoor to the bedroom
And I don’t even know your name
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
jazzys-baby nagkomento…
(Woo) Give me all you’ve got Make this night worth my time Make this worth my time Oh what I would give to live this night again I knew when I first saw you You’d fuck like a whore Hope they hear you scream for madami Your thighs were made for cheeks to graze My lips, your poison They bring you down to your knees (2x) sa loob ng isang taon na ang nakalipas
StichxAngel4eva sinabi …
that awkward moment when you realize that a guy in your class totally looks like jimmy page O_o except the hair
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
justingurl99 nagkomento…
uh okay?? O__________o sa loob ng isang taon na ang nakalipas
StichxAngel4eva nagkomento…
sorry i just remembered that. i was like; e_e sa loob ng isang taon na ang nakalipas
brightspark89 nagkomento…
lolz sa loob ng isang taon na ang nakalipas
StichxAngel4eva nagkomento…
haha true, true lol sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Me_Iz_Here sinabi …
Going through old messages and facepalming at how ridiculous and embarrassing you were back then. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
justingurl99 nagkomento…
lol! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
StichxAngel4eva nagkomento…
oh my god me too lol! i hate it when you can't change your user name and alisin certain stuff. ^_^'' sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Bond_Of_Fury nagkomento…
Yeah, we all used to be like that... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
jeremy4mscienc sinabi …
Dear Self, (Love note to self)
I am Pagsulat this to you because I deary pag-ibig you! You are ever so dear to me. You are the unan to my head. You are a genius. You are dearly good looking. And best of all, you are me! Which is why I pag-ibig you so dearly! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
justingurl99 nagkomento…
lol! I don't even pag-ibig myself that much! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
surprise
kiannafawel sinabi …
I don't get the club can someone explain it on my pader then I'll sumali Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
someone_save_me nagkomento…
It's very... um... odd. Thou shalt not fanwhore, complain about Hetalia or My Little Pony: Friendship is Magic, acceptable grammar (you seem far on this for now), and other stuff I don't remember. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
someone_save_me nagkomento…
*fine not far, bleh, wtf sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Bond_Of_Fury nagkomento…
It's random, but good grammar is apparently important. It has dyed down a bit so be welcome. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Me_Iz_Here sinabi …
So we've hunted, fought, and been kidnapped sa pamamagitan ng Slenderman
Battled a Hydra
Run into Luigi's kastilyo (and Luigi himself)
And now we're basically reenacting Ben Drowned.

Our RP is fucking weird. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
someone_save_me nagkomento…
I know right... XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
someone_save_me nagkomento…
..But it's so damn awesome... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Me_Iz_Here nagkomento…
Almost as awesome as Prussia. /shot sa loob ng isang taon na ang nakalipas
someone_save_me sinabi …
seresa ice cream smile, I suppose it's very nice. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
laugh
dracofan001 sinabi …
dear spongebob fans,
in my art class we recently had the assignment to draw spongebob.
i drew him being eaten sa pamamagitan ng a tiger. it was epic. i got an A onit. most people also drew him being killed. just thought you ought to know how many times spongebob has died in the last 60hours XD Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
jbiebgirl100 nagkomento…
Lmao sa loob ng isang taon na ang nakalipas
catgirl140 nagkomento…
Oh god, why?! D8 But that's seriously cool as well. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
marthatsal nagkomento…
LOL! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
meh
dracofan001 sinabi …
draco. draco. draco. draco. draco. draco. draco. draco. aaaaaaaannnd draco. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Ciel_ sinabi …
I was talking to cleverbot(link)
Me: Sebastian!
Cleverbot: You get Claude. I get Sebastian.

Thats a bot! :O Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
catgirl140 nagkomento…
OMG! =O sa loob ng isang taon na ang nakalipas
noobio7143 sinabi …
THIS AX. its for your face (sorry i felt like saying that) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tokidoki123 nagkomento…
That's soo funny sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Me_Iz_Here sinabi …
Life is so much madami fun with a dirty mind. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Shadowmarioking nagkomento…
Indeed~. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
carsfan nagkomento…
Amen. :) sa loob ng isang taon na ang nakalipas
BlindBandit92 nagkomento…
Agreed. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
smile
whiteclaw sinabi …
EEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE
EEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE
EEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE
EEEEE
EEEEE
EEEEEEEEEEEEEEEE
EEEEEEEEEEEEEEEE
EEEEEEEEEEEEEEEE
EEEEE
EEEEE
EEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE
EEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE
EEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE
Copy & paste if you got respect 4 Emin3m!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
TwinCherrieVee nagkomento…
Find the E. -_- sa loob ng isang taon na ang nakalipas
amysonic41 nagkomento…
cool sa loob ng isang taon na ang nakalipas
LizzyTheCat nagkomento…
Eminem is awesome. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
-Yusha- sinabi …
Secret Message
9966699999966699999966699966669996699999996699666996699 9966999999996999999996666996699666699666996699666996699 9966699999999999999966666699996666699666996699666996699 9966666999999999999666666669966666699666996699666996699 9966666669999999966666666669966666699666996699666996699 9966666666699996666666666669966666699666996699666996666­ 9966666666669966666666666669966666699999996699999996699

1.) Highlight The Numbers
2.) Press Ctrl and F
3.)Press 9 and see what happens Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
lloonny nagkomento…
AWESOME :D sa loob ng isang taon na ang nakalipas
dracofan001 nagkomento…
oh ive seen that before sa loob ng isang taon na ang nakalipas
catgirl140 nagkomento…
*posts on FB* sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
BookWord123 sinabi …


"L" is 12th letter of alphabets
"O" is15th
"V" is 22nd
"E" is 5th

Total of "LOVE" is 54

But similarly
"F" is 6th
"R" is 18th
"I" is 9th
"E" is 5th
"N" is 14th
"D" is 4th
"S" is 19th
"H" is 8th
"I" is 9th
"P" is 16th

Total of "FRIENDSHIP" is 108

Exactly twice of 54

I pag-ibig all you Randomers <3
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Heartisalone sinabi …
DON'T FEEL BAD FOR THE CAPS. THEY DO NOT DESERVE APOLOGIES.
THEY WANTED THIS.
THEY JUST STOOD THERE AND TOOK IT.
THOSE KEYBOARD WHORES.

THINK ABOUT THAT. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
coriann nagkomento…
lol? sa loob ng isang taon na ang nakalipas
jeremy4mscienc nagkomento…
I shall dearly do so! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
2dolphn97 nagkomento…
XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
jeremy4mscienc sinabi …
I pag-ibig bob. he is a square fellow. Yet he is rather spongey. And all so very dear. he only wears pants. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
coriann nagkomento…
LOL! i pag-ibig Bob too!!!!!! ^ ^ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
jeremy4mscienc nagkomento…
that is dearly lovely dear! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
dracofan001 nagkomento…
in art i drew him being eaten sa pamamagitan ng a tiger!!!!!!!! i got an A on it!!!!!!!!!!!!!!!!!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
ultrasonic34 sinabi …
I'm in space! SPAAAAAAAAAACE! No, I did not rape the caps-lock back there. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Bananaaddict nagkomento…
HEHEHE OHMYGOD OHMYGOD OHMYGOD...I'M IN SPAAAACE! Totally raped the sombrero madami than you. xD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
ultrasonic34 nagkomento…
Dang it. XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas