Red Pandas Wall

Next Previous

nagppalabas sa wall ng kasali sa 1-10 at 16

fuffy_em02 sinabi …
The first time i saw a red pandas i fell in love, people need to stop killing them, they did no nothing wrong Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Canadahetalia sinabi …
red pandas are soooo cute i pag-ibig them soo much X3 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Trixiekid sinabi …
Guys, help them for becoming endangered!! https://www.worldwildlife.org/species/red-panda Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
LiveLoveMusic sinabi …
Red pandas= AWESOMENESS! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
EmilyMJFan910 sinabi …
#1 of three paborito animals!!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
fuffy_em02 nagkomento…
What are your other three? sa loob ng isang taon na ang nakalipas
NadineDeer sinabi …
Why can't red pandas be kept for pets? If I had one at home, I'd be naming it after Shifu! :D Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Tigressfan10689 nagkomento…
I know I'd name him after Shirong! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
NadineDeer nagkomento…
Totally! I wanna name all of the male red pandas after Shirong and Shifu lol sa loob ng isang taon na ang nakalipas
hijiro nagkomento…
cute X3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
oddish4 sinabi …
Adorable ^_^ Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Hungergamez132 sinabi …
omg soooo freakin cutte! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
daisygirl488 sinabi …
RED PANDA, NOT A PANDA, AN AILURIDAE, GOT IT'S OWN FAMILY.................lol Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
cuddly-pandas sinabi …
SO CUTE!!!!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
mohaha45 sinabi …
I dont want to have a red panda like a pet, because the must live up in the tree. they must be in the free nature. if you really want them to always be, you should let them live in the freedom. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
teddypearllover nagkomento…
yes, thats true, but if they are really sick and what have to do then? sa loob ng isang taon na ang nakalipas
teddypearllover nagkomento…
yes, thats true, but if they are really sick and what have to do then? sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Steven-Teresa sinabi …
Red panda's look like raccoons Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
NadineDeer sinabi …
Red Pandas need to appear in pelikula more, since I think Shifu is the first one to ipakita up in one :P Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Sonamy4Ever231 nagkomento…
HE WAS A RED PANDA?!? sa loob ng isang taon na ang nakalipas
NadineDeer nagkomento…
Yah you didn't know that? If you check online, you'll find it everywhere! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
NadineDeer sinabi …
Anyone else think of Master Shifu from Kung Fu Panda when they see a red panda? Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
hank666 nagkomento…
now that i think about iut, yeah sa loob ng isang taon na ang nakalipas
NadineDeer nagkomento…
I always do whenever I see a picture of it lol sa loob ng isang taon na ang nakalipas
RowanBerry12 nagkomento…
Yeah, I'd never thought about it like that before, but yes, I agree :D sa loob ng isang taon na ang nakalipas
bonnievidel sinabi …
awwwww they r soooooo cute!!!!! <3 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
BrosnanWoman sinabi …
I pag-ibig and Adore Red Pandas ........... They are so Lovely !
link

link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
BrosnanWoman nagkomento…
I Know Yorkshire - Rose that you can pag-ibig this Spot! You are welcome..... sa loob ng isang taon na ang nakalipas