ang mga bayani ng olympus Wall

nagppalabas sa wall ng kasali sa 441-450 at 5085

big smile
Calypso0 sinabi …
Chapter 23 of my SoN fanfic's up! Hope you guys like it as much as you did the last one... Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
AlexBerthelot nagkomento…
You did a great job! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
tracytracy2000 sinabi …
uy made a club for HecateA and plz join! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
HecateA sinabi …
Yeay! I'm a die-hard of this club! :D A
holly Styx am I the first? Either way; yeay!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Aphroditeskid21 sinabi …
New Chapter is up for The Trojan Sea Monster Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Dah2o25 nagkomento…
awesome! iz it on fanfiction o on here? sa loob ng isang taon na ang nakalipas
AlexBerthelot nagkomento…
Very good! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
arobair sinabi …
Okayy Okay i was going to scan all of my tagahanga art that i have up to this point for HecateA's Fanfic but the scaner was being an a$$hole so... i don't know when ill be able to put it up

(Mann I was all excited!) *squeeky voice* (Oh come on arobair you suck) *deep voice* (yea what the heck) (i cant' belive this it makes mee SO!!!! ANGRY!!!)

Okaayy Guys im working on it. I'm working on it. Gosh don't gotta be so mean. =( Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
kaylap1410 sinabi …
Katniss Everdeen would be either Apollo or Artemis rite? Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
NicoDiAngelo4 nagkomento…
that would be my guess/// sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wisegurl nagkomento…
Ya sa loob ng isang taon na ang nakalipas
partypony nagkomento…
apollo defenetle sa loob ng isang taon na ang nakalipas
partypony sinabi …
I had a weird ream last night.
I was riding Festus with a storm spirit shaped like a cowboy. Then Festus crashed and I found out that I landed on tuktok of a wolf. Then the storm spirit turned to a cyclops and the lobo turned to mud. Then, um, I forgot the rest of the dream. But when I woke up, I was all like, "I gotta stop obsessing over this."
~partypony Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
LeoV44 nagkomento…
I don't know whether to shake my head knowingly, laugh out loud, or try and dream of the samething tonight because honestly, that sounds like a pretty good dream/nightmare (can nightmares be good?). Of course I shoudn't want to be a half-blood. It says so on the first page of The Lightning Theif. But it's hard not to when RR makes it sound so fun! Ahem, sorry getting off topic. Anyway, um, uh, sweet dreams? *walks away akwardly* sa loob ng isang taon na ang nakalipas
TheMagicWord nagkomento…
I think you're an RR addict sa loob ng isang taon na ang nakalipas
partypony nagkomento…
1) I'm not an RR addict! I'm over that now, 'cause I found a new may-akda to obsess over (not telling). In fact, I haven't read the series or TLH in a while. It's just a walang tiyak na layunin dream from my subconciousness or something... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
phippi2 sinabi …
Please check out my fanfiction! I just started it on Friday!!!
link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
POKA_LUNA sinabi …
someone here should do a video of percy jackson movie trailor wit Tomorrow when the war began becuz both of them looks like da great prophecy. like in tomorrow when the war began as 7 characters, and tey hav t fight in a war just like piper, jason, leo, percy ect. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Jose_Beastly nagkomento…
yea n they should put the song "Hero," sa pamamagitan ng skillet in it too, that would be a awesome video. but i dont kno how to make one sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Biancadi sinabi …
600 fans! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tracytracy2000 nagkomento…
YAY this is a growing club... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
NicoDiAngelo4 nagkomento…
614...were pretty cool:":) sa loob ng isang taon na ang nakalipas
partypony nagkomento…
619 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
Calypso0 sinabi …
Yup, i posted Chapter 22 of my SoN fanfic... Huraaaaaaay! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
seashell7 sinabi …
I'm Seriously going to go crazy. I can't wait for the the Son of Beptune to come out!
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Jose_Beastly nagkomento…
neptune lol it ok just a spellin is wrong lol sa loob ng isang taon na ang nakalipas
TheMagicWord nagkomento…
Ya! Go son of Beptune! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
NicoDiAngelo4 sinabi …
Just read on r.r's blog (for those of you thatthink I'm obsessed, no I'm not...I just check at the right times) he sinabi that they should have a sample chapter at the beginning of summer!! Yay!! I can't wait:) I wonder what it will be! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
percabeth5 nagkomento…
I hope it will be a Percy POV sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Biancadi nagkomento…
Thanks for checking!can't wait for Summer!Which is just after Spring. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
HecateA nagkomento…
YEAY! Might be on the Solstice... Yeah, that leaves a pretty long time for the cliffhanger he'll leave us with to settle in. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
babbytreegrowth nagkomento…
There was a sample chapter of the trono of Fire, the book he's mainly focusing on now. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
smile
NicoDiAngelo4 sinabi …
.: I put up a new contest/game in the pagtitip. section! It's called --Contest: The Best Song To Describe...-- Hope you like it! :) :. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
laugh
wisegurl sinabi …
OMG!!
we have 595 fans rite now!!! There's probably be 600 tomarrow:)
Can't wait!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
NicoDiAngelo4 nagkomento…
i hope so! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
ace1317 nagkomento…
me 2!!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
smile
HecateA sinabi …
Hey, some madami 'The Last Song was Perfect' just got uploaded and this is a chapter you do NOT want to miss! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
NicoDiAngelo4 nagkomento…
ill read it after dinner....i pinky swear! cant wait!!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Biancadi sinabi …
I just realized that Isabella/Willa from kingdom keepers last name is Angelo,as in Nico di Angelo and Bianca di Angelo and Bianca and Willa looks the same except that Willa is Asian Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Jose_Beastly sinabi …
well this is my opinion, everyone think reyna is daughter of mars but i think cuz reyna reminds me of rain n her name means clear then i think she daughter of demeter. Also i think Gwendolyn is daughter of minerva, n Bobby son of mercury, n Hazel could be mars daughter idk cuz he name has like haz like bullying..... Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wisegurl nagkomento…
Lol I don't feel like making guesses til later tho sa loob ng isang taon na ang nakalipas
HecateA nagkomento…
I'm with wisegurl, but I think Bobby might be short for 'Robert', so a referance to a civil war leader. Possibly Minerva, just my guess. Could be Mars or the name could be entirely random. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
keysla123 nagkomento…
u is hot jose beastly sa loob ng isang taon na ang nakalipas
daughter-ofzeus sinabi …
okay soo I was watching Harry Potter and the Halfblood Prince last night, not only did halfblood make me think of Percy but then Fred and George came on and I was like OMG the remind me of Connor and Travis!! And then I laughed because I could totally see the Stolle brothers pulling off that kind of trick!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
crazypegesus980 nagkomento…
yeah totallly i get they are so similiar XD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
HecateA nagkomento…
OH MY GOSH so true! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
daughter-ofzeus nagkomento…
hahah IKR!! and now i cant stop imagining conner and travis as fred and george sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wink
goddessoflife sinabi …
uy guys! If you're pagbaba my tagahanga fiction "Olivia Jackson and the Half-Blood's Revenge" then I'm letting you know that I will only be posting on Wensedays. No madami Modays- too busy. So, yeah... ;D
~goddessoflife~ Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
crazypegesus980 nagkomento…
K thanx sa loob ng isang taon na ang nakalipas
partypony sinabi …
Oh, I just had the weirdest thoughts... (actually, I've known this a long time ago, I just never really gave it some thought)
If Athena's the daughter of Zeus... then that would mean she's Percy's cousin... then that would mean... Percy's dating his niece?
Eek! *tries to think of something else*
I know that the godly side of the family doesn't count, but still... it's weird. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
HecateA nagkomento…
It's his niece twice removed (I think) not his direct niece. Then you've got step-siblings dating with Beckendorf and Silena B and on and on... It's long and complicated how the family puno works. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
NicoDiAngelo4 nagkomento…
That's funny! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
HecateA nagkomento…
Wait until someone tells him that... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
partypony sinabi …
The Rise Of Gaea
Chapter 31: Loosing The Most Precious Heart; is up!
Chapter 32: Renaissance; is up!

Oh my gods! These are the last two chapters of the book! Everything will conclude in my third and last book, Night Rain. The pamagat is significant, so if you're smart or clever enough, you'd know what it means.
I dedicate this whole book to my readers, who never stopped reading.

link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wisegurl nagkomento…
Yay it's dedicated to me:) sa loob ng isang taon na ang nakalipas
NicoDiAngelo4 nagkomento…
I loved it pp:) sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sweetgirl990 sinabi …
I wonder,, is it about percy,, or some long Nawawala brother or sister cuz in the last olympian posideon sinabi i can send you some of your other brothers and sisters... Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Jose_Beastly nagkomento…
THAT WAT I THOUGHT BUT I THOUGHT HE MET TYSON, BUT I WONDER IF HE MET LIKE FROM THE OTHER CAMP, BUT I MOSTY WORRIED DOES HE HAV A SIS CUZ. WEN THEY WAS TALKIN BOUT WAR 2 IT WAS SONS OF HADES, ZEUS, AND POSEIDON BUT THEY NEVER sinabi DAUGHTERS. SOOO VERY INTERESTING TOPIC sa loob ng isang taon na ang nakalipas
goddessoflife nagkomento…
Girls weren't allowed to fight in wars back then, so they probably did have daughters... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
NicoDiAngelo4 nagkomento…
R.R confirmed already that the son of Neptune was from Percys point of view...it's not some ro sa loob ng isang taon na ang nakalipas
NicoDiAngelo4 nagkomento…
Man camper...sorry I accidentally hit the "go" button on my phone:/ sa loob ng isang taon na ang nakalipas
childofaeolus sinabi …
The susunod chapter of Elle Trick is up!

P.S Should I give the chapters names? Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
NicoDiAngelo4 sinabi …
i added some new icons and photos, some are a little blurry...sorry! hope u like them:) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wisegurl nagkomento…
Theyre awesome:) sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Jose_Beastly nagkomento…
I LUV IT sa loob ng isang taon na ang nakalipas
smile
HecateA sinabi …
It's the Spring Equinox!!!! (autumn and spring dont have solstices, they have equinoxes) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
NicoDiAngelo4 nagkomento…
THEN HAPPY SPRING EQUINOX!!!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
NicoDiAngelo4 nagkomento…
If today's your birthday, THEN HAPPY BIRTHDAY EMILY!!! and if it's tomarrow, THEN HAPPY EARLY BIRTHDAY EMILY!!! <333 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tracytracy2000 nagkomento…
I pag-ibig Spring go sping sa loob ng isang taon na ang nakalipas
smile
HecateA sinabi …
Hey, got around to ilathala part 2 of 'Silent but Deadly' for those of you who remember it exists :)

link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Persephone16 nagkomento…
I read it and it's really good!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Lightning98 nagkomento…
FINALY!... i was going to say something... like... did she forget... but good! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
HecateA nagkomento…
I've had it written for a while, sorry guys! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Emily_is_COOl nagkomento…
It was awesome!!!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
theonlyexeption sinabi …
Hello! I started a SON OF NEPTUNE fanfiction, if anyone would like to read it here is the link:
link
Please review it! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Alex13126 sinabi …
uy everyone!! Alex here. You guys gotta read my friend Kaylap's fanfic. It's called "Th firey flower". It's amazing!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Alex13126 nagkomento…
Ugh stupid ipad *The sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
Calypso0 sinabi …
Heeey! Chapters 19, 20 and 21 of "The Son of Neptune" sa pamamagitan ng Calypso0 (yeah, I renamed it... but just a bit!) are posted!!!! (Finally) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wisegurl nagkomento…
YAY!!!!!!!!!!!!!!!!! ME SOOOOOOOOOOOOOOO HAPPY :D sa loob ng isang taon na ang nakalipas
NicoDiAngelo4 sinabi …
hey! i have two questions...
a.) do you like the person below me thingy, or do you think its stuppid
b.) if you do like it,should i start another game or noo...?
thanks...

(oh and if you havent noticed, i changed my icon soooo yep:]) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wisegurl nagkomento…
i noticed:) and the person below me thing is cool, but i dont really care if u make another game... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tracytracy2000 nagkomento…
i like tpbm and why not make another fun game? sa loob ng isang taon na ang nakalipas
partypony nagkomento…
a) it's not stupid. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
partypony nagkomento…
b) hmm... I don't really care either way. I'm good with either or. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
partypony sinabi …
The Rise Of Gaea
Chapter 29: The Coliseum; is up!
Chapter 30: Voluntary Death; is up! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
RomanGreekDemi nagkomento…
NICE gonna check it out nnow! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wisegurl nagkomento…
Yay!! I think I say that for every chappie tho... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
NicoDiAngelo4 nagkomento…
cant wait to read it<3 ill read it soonish...gotta finish my homework! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
smile
HecateA sinabi …
Happy St-Patrick's day, bayani of Olympus loving population of fanpop! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Jose_Beastly nagkomento…
U TOO! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
NicoDiAngelo4 nagkomento…
Thanks! U too<3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
XxRoyTheCoolxX nagkomento…
and every1 else sa loob ng isang taon na ang nakalipas
childofaeolus sinabi …
The susunod chapter of Elle trick is up!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
Amphitrite sinabi …
Attention all artikulo writers and readers: Please read the newly posted rules and requirements for the artikulo section. Thanks :) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
PERCYJACKS0N sinabi …
I FINALY POSTED my susunod chapter on DOO link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
PERCYJACKS0N nagkomento…
i wonder who reads this!?!?!?!?!?!?!?!?!?!? its crap to me sa loob ng isang taon na ang nakalipas
PERCYJACKS0N nagkomento…
sorry that was my mum sa loob ng isang taon na ang nakalipas
annabeth-crazed nagkomento…
ik sa loob ng isang taon na ang nakalipas
partypony sinabi …
The Rise Of Gaea
Chapter 28: We Have A Destination; is up!

This chapter is dedicated to Japan, where a horrible disaster (probably caused sa pamamagitan ng Neptune) has shook the country, literally.

link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wisegurl nagkomento…
yay:) sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
sonoboreas sinabi …
link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
rainy
daughter-ofzeus sinabi …
Capter 6 of Falling for a God is up.

link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
Amphitrite sinabi …
It's time, my friends, for the restart of the H of O artikulo series...for those of you who don't know what that is, it is my series of theory articles. Please head over to the link thread and give me your ideas on what my new topic should be:) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
HecateA nagkomento…
:D O. M. G. !!!!!!!!!!!!!!! :DDDDDDDDDD (you made my araw for now!) sa loob ng isang taon na ang nakalipas
percyjrulez nagkomento…
OMG I can't wait sa loob ng isang taon na ang nakalipas
partypony sinabi …
The Rise Of Gaea
Chapter 27: Grape-Drunk Giant; is up!

link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wisegurl nagkomento…
Yay! I'll read it after I finish my long listahan of things to do:) sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Aphroditeskid21 sinabi …
NEW CHAPTER IS UP FOR
THE TROJAN SEA MONSTER
GO CHECK IT OUT

link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sunny
babbytreegrowth sinabi …
Posted a new chapter of Runaways! Hope you like! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Alex13126 sinabi …
I finally wrote my first fanfic! And this time I think i out it in the write spot! link I hope you read it!! I wrote it for my best friend who i pag-ibig so much. <3
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
PJhero02 sinabi …
link

please please please read my SoN fanfic!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
goddessoflife sinabi …
Wattpad let me post THE FINAL CHAPTER of TTD finally! You can go read it, then come here and tell me how evil I am for that cliffie at the end. susunod book should be out in May, June, or July.
~goddessoflife~ Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Artemis_8 nagkomento…
I have two words to discribe you atm... EVIL PERSON!!! o.O sa loob ng isang taon na ang nakalipas
daughter-ofzeus sinabi …
The Son of Neptune:
Three demigods named Jason, Piper, and Leo made their first visit to Camp Half-Blood, where they inherited a blood-chilling quest:

Seven half-bloods shall answer the call
To storm or apoy the world must fall
An oath to keep with a final breath
And foes madala arms to the Doors of Death.

Who are the other four mentioned in the prophecy?The answer may lie in another camp miles away,where a new camper has shown up and appears to be the son of Neptune,god of the sea..
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
daughter-ofzeus nagkomento…
I serioudly screamed and started to jump up and down on my couch!! and some how i end up outside telling anyone who passed sa pamamagitan ng me!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
goddessoflife nagkomento…
Whoa, I just had a major fangirl moment!!! I'M SO EXCITED!!!!!!!!!!!!!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
daughter-ofzeus nagkomento…
I CANT WAIT!! i was boutncing off the walls when i read this!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
surprise
wisegurl sinabi …
The son of Neptune comes out in exactly 7months!!!
Countdown time:) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
bluecementicing nagkomento…
am counting down! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Aphroditeskid21 nagkomento…
I cant wait for the prebiyu chapters to pop up sa loob ng isang taon na ang nakalipas
RomanGreekDemi nagkomento…
YES VERIFICTION OF IT: GONNA BE ABOUT PERCY1!!111 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
meh
goddessoflife sinabi …
I have finished Pagsulat the newset chapter of The Trap Door. Went to post and guess what? It won't let me. I'll try and get it up tomorrow after school. It just makes me mad becuase I want to get it up!
PS- It's the last chapter! I'll start the susunod book in May, probably. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
partypony sinabi …
The Rise Of Gaea
Chapter 26: With One; is up!

You get to discover a new power that children of Pluto/Hades have. And, of course, you get to meet 'Bill Nye the Science Guy', son of Juventas.

link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wisegurl nagkomento…
The bill Nye theme song is so annoying, all the peoples in my class sing it... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
TheMagicWord nagkomento…
Haha that theme song is so stupid, yet so amusing. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Amphitrite sinabi …
Well, I've got some personal business to deal with this weekend. Be on your best behavior. Hecate is in charge while I'm gone. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wisegurl nagkomento…
Yay!! Jk:) sa loob ng isang taon na ang nakalipas
HecateA nagkomento…
Come back soon Amph, please please, pretty pretty please, we miss you :( sa loob ng isang taon na ang nakalipas
daughter-ofzeus sinabi …
Chapter five of Fallikng for a God is finally up!! sorry for the long wait!!

link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
goddessoflife sinabi …
Chapter Eight of Morning Peace is up! Yep, it's officially of hiatus!!!
~goddessoflife~

PS- Expect new chapter of The Trap Door tonight or tomorrow! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
goddessoflife nagkomento…
*off sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Amphitrite sinabi …
New chapter of Over the Mountain is up. This is the segundo to last one. Go. Read. Enjoy. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
HecateA nagkomento…
:OOOOO sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
Aphroditeskid21 sinabi …
Chapter 9 is up
kinda short but it's good
go check it out plz

link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
kaylap1410 sinabi …
The susunod part in Firery bulaklak is up. It's in Annabeth POV. So check it out ya heres? Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
childofaeolus sinabi …
The susunod chapter of elle trick is up! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
goddessoflife sinabi …
Chapter Four (Dear Exams, I Hate You) of Olivia Jackson and the Half-Blood's Revenge is up! Enjoy!
~goddessoflife~ Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
partypony sinabi …
The Rise Of Gaea
Chapter 25: Traitor; is up!

Um, yeah. So sorry for the long wait. I was a bit busy with 'other stuff'.

link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
NicoDiAngelo4 sinabi …
super excited!!! the official release petsa for the son of neptune is octover 11, 2011...or 10/11/11!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Biancadi nagkomento…
Ok Nicodiangelo chill,ok We can't I am so excited that I might end up doing the happy dance! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wisegurl nagkomento…
Yay thats 3 days before my bday!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
HecateA nagkomento…
:DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
HecateA sinabi …
Can people please stop using sombrero lock in the titles they give, pictures especially? Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
babbytreegrowth nagkomento…
Okay, do you mean like when you make the whole pamagat caps? sa loob ng isang taon na ang nakalipas
HecateA nagkomento…
It's annoying, that's all and we;re not mad, we're just saying sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Lightning98 nagkomento…
yah... it makes my brain go a little crazy... it takes me like... 10 min. to read it sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Aphroditeskid21 sinabi …
CHAPTER 8 IS UP FOR THE TROJAN SEA MONSTER
GO CHECK IT OUT

link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Aphroditeskid21 sinabi …
New Chapter for The Greeks Welcome
GO CHECK IT OUT

link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
smile
babbytreegrowth sinabi …
Just posted Chapter Three of my Son of Neptune version! So go and read it and hopefully enjoy it! *crosses fingers* Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
XxRoyTheCoolxX sinabi …
I just decided to write a fanfic (my first one) its on the son of neptune here is the address

link

you may not like it but its my first fanfic and please ggive it a try *does a tuta face*...
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Amphitrite sinabi …
There is now a thread for all new or returning (after a long absence) fans to say hello and introduce themselves. Please, if you are new go let us know who you are, and everyone else, please be kind and welcome them :) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
Calypso0 sinabi …
Chapter 18 of "The Son of Neptune"'s just been posted!!!!!!!!! Hope you guys like it.... Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wisegurl nagkomento…
YAY!! :) sa loob ng isang taon na ang nakalipas
xmylullabyx sinabi …
I joined fanpop because of the bayani of olympus fanclub , the fanfics are awesome! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Amphitrite nagkomento…
Welcome to the spot, I hope you like it here. If you want to introduce yourself please head over to the forums where there is a thread for welcomes and introductions. I'm Amph, sa pamamagitan ng the way, if you need any help or just want to talk feel free to send me a message. P.S. We have madami than just fanfiction, there are tons of things for you to look at :) sa loob ng isang taon na ang nakalipas
childofaeolus sinabi …
the susunod chapter of elle trick is up!!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
surprise
GreekRULES515 sinabi …
522 FANS???!?!?!?!? There shud b lyk A BAGILLION and madami am i right ya i am right Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Poseidon3 nagkomento…
Yep. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
babbytreegrowth nagkomento…
Yesterday? Cool! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
GreekRULES515 nagkomento…
ya sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Amphitrite sinabi …
New spot rules up in the articles, please read :) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Amphitrite sinabi …
New Chapter of Over the Mountain is up. Go. Read. Enjoy. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
HecateA nagkomento…
:O - :O - :D - *not on the pader is on the forum* sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Lightning98 nagkomento…
YEHHHH!!!!! I am so happy... there has not been one for lie 3 to 4 months! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
NicoDiAngelo4 nagkomento…
So ah-mazing! I luh-ved it!<3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
Aphroditeskid21 sinabi …
CHAPTER 7 IS UP FOR THE TROJAN SEA MONSTER
GO CHECK IT OUT

link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Jose_Beastly nagkomento…
I WILL sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Aphroditeskid21 nagkomento…
Thanks New Readers are madami then Welcome! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Amphitrite sinabi …
Well, now that I'm back...what do I need to get started on? And new faces feel free to introduce yourselves....and don't forget rules, I'm a stickler for those :) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
babbytreegrowth nagkomento…
well as you already know (probably) I'm babbytreegrowth... I have a few artikulo and forums, so please read...if you want to, because I can't guarantee that you'll like my stories... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Lightning98 nagkomento…
well... you will be very disapointed but... we have a spam prob... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Amphitrite nagkomento…
? A spam problem? sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Lightning98 nagkomento…
yes... sadly sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Amphitrite sinabi …
Guess who's back,back back? Back, again (gin alak gin)? Amph is back, tell a friend! :) Someone please catch me up on what's been happening around here, I've been really (really) busy. :) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Lightning98 nagkomento…
lol... so much has happened since you have last been one... kinda grew if you had not noticed... but yah! Missed you... all of us old timers... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
goddessoflife nagkomento…
Glad you're back! And a lot has been happening... just posted on your page. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Lightning98 nagkomento…
YAH! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
Aphroditeskid21 sinabi …
CHAPTER 6 IS UP FOR THE TROJAN SEA MONSTER
GO CHECK IT OUT! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
goddessoflife sinabi …
Chapter Three (Ice and Keygan Stoll) of Olivia Jackson and the Half-Blood's Revenge is up! Enjoy!
~goddessoflife~ Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
eyal10 sinabi …
can someone tell me wich is the fanfic that instead of being half god half human their halg god half wizard i cant find it Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Jas55jar nagkomento…
its called both bloods sa loob ng isang taon na ang nakalipas
eyal10 nagkomento…
thanks sa loob ng isang taon na ang nakalipas
eyal10 nagkomento…
and where is it? sa loob ng isang taon na ang nakalipas
sapphire16 sinabi …
Chapter 3 is up for The Forbidden Girl, if anyone is still pagbaba it. If not, READ!!! ...please Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
mixthealphabet sinabi …
I've updated my fanfic. Chapter 3 of Son of Neptune: The stolen memories is up. Please, check it out.

link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
crazypegesus980 sinabi …
Im dying of anticipation for the segundo book. Aretn u guyz. I cant wait. AHHHHH Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wisegurl nagkomento…
Ahhhhhh I Would hav died if it wasn't for hetcate sa loob ng isang taon na ang nakalipas
TheSloppySatyr nagkomento…
same christina sa loob ng isang taon na ang nakalipas
goddessoflife nagkomento…
I'm getting frusterated and anxious... not a fun mix, that's for sure. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Poseidon3 nagkomento…
If I hadn't found Fanpop, I dunno what I'd do! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
daughter-ofzeus sinabi …
i need to stop looking at Percy pictures!! Im about to cry!! im still shuddering from just LOOKING at them!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wisegurl nagkomento…
I already was crying :'( poor Percy :'( sa loob ng isang taon na ang nakalipas
daughter-ofzeus nagkomento…
I know I felt in a Percy mood so i started to look at pictures.... i have tears straking my face!! COME BACK PERCY!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
zeuskid777 nagkomento…
WHY I sa loob ng isang taon na ang nakalipas
laugh
wisegurl sinabi …
Hahaha!!
I found out roman soldiers wore skirts! Imagine Jason fighting a war with a skirt!!!! HA! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
babbytreegrowth nagkomento…
well maybe he would be sensible enough to just go with jeans, but uy I've never understood guys sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Nico_rocks nagkomento…
XD so funny! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
xXdynamiteXx nagkomento…
Greeks rule Romans, nah sa loob ng isang taon na ang nakalipas
partypony sinabi …
The Rise Of Gaea
Chapter 24: The Fall Of Festus; is up!

link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
Blackjack167 sinabi …
every1 check out my asome fanfic that I did in 15 mins at link Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
POJO45 nagkomento…
You sinabi you did it in 20 mintues... sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Blackjack167 nagkomento…
15 It sinabi an oras when I checked before it was 45 mnàins sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Blackjack167 nagkomento…
wait nvm sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Blackjack167 nagkomento…
it was just done in 15 mins now sa loob ng isang taon na ang nakalipas
NicoDiAngelo4 sinabi …
I WAS LOOKING ON SOME WIPEKIDIA THING AND IT sinabi THAT AS OF 2/25/11 RIORDAN CONFIRMS THAT THE SON OF NEPTUNE IS INDEED ABOUT PERCY, NOT SOME ROMAN CAMPER!!!!!!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tracytracy2000 nagkomento…
YYYYYYEEEEEESSSSS...... yeah rick sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tessa34567 nagkomento…
yahhhhh hip hip horay sa loob ng isang taon na ang nakalipas
goddessoflife nagkomento…
AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH HAAAAAAAAAAPPPPPPPPPPPPYYYYYYYYYYYYYYYY!!!!!!!!!!!!! <Wow, long comment ;D sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
goddessoflife sinabi …
Chapter Two (Sarcasm is the Body's Natural Defense Against Stupid, or in this Case, Ryan) of Olivia Jackson and the Half-Blood's Revenge is up!
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
mischievous
wisegurl sinabi …
I drew a pic of the pic of when Luke is a little kid and all happy:)
susunod evil Luke 3:) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
childofaeolus sinabi …
K, parents just sinabi I get to spend summer in Australia Yay!!! I mean don get me wrong, America rocks but I miss the tabing-dagat soooo much! Don't know why I'm telling you this but just did so....... Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wisegurl nagkomento…
There's beaches in the us too sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wisegurl nagkomento…
That sounds awesome uv never been to austrailia sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wisegurl nagkomento…
Iv* sa loob ng isang taon na ang nakalipas
childofaeolus nagkomento…
no I used to live in australia we moved, but now I can come back see my friends, that sort of thing. sa loob ng isang taon na ang nakalipas
childofaeolus sinabi …
susunod chapter of Elle trick is up! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
Aphroditeskid21 sinabi …
GO CHECK OUT CHAPTER 4 AND 5 I JUST POSTED FOR
THE TROJAN SEA MONSTER
GO SEE! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
angelic
wisegurl sinabi …
Peoples plz say if u like my drawings!! Cuz if u don't then I'm gunna stop drawing!! I need to kno!!?!?! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Lightning98 nagkomento…
I like them! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
TheSloppySatyr nagkomento…
pag-ibig em sa loob ng isang taon na ang nakalipas
tracytracy2000 nagkomento…
^ wateva sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
goddessoflife sinabi …
My new story, Olivia Jackson and the Half-Blood's Revenge, has it's first chapter up. The name of the chapter is Eye Opening? No Thank You! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
childofaeolus nagkomento…
and it was awesome! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
goddessoflife nagkomento…
Thanks! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
childofaeolus sinabi …
The susunod chapter of elle trick is up! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
partypony sinabi …
The Rise Of Gaea
Chapter 23: Revelation; is up! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
Aphroditeskid21 sinabi …
ANYONE THAT READS THE TROJAN SEA MONSTER
GO TO THE FOURM PLZ
INPORTENT MESSAGE!!!
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wink
PERCYJACKS0N sinabi …
CHAPTER 4 OF THE DESTINY OF OLYMPUS IS UP GALS AND GUYS :d link
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wisegurl nagkomento…
Kay sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
babbytreegrowth sinabi …
Okay I posted a new chapter of the Son of Neptune thing I did. It's my first chapter on that forum, but I've written other before... Hope you like! :^) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
johnniehades sinabi …
uy 503 fans or madami would u guys want to have a araw where we just talk in one foreign language
It is just a suggestion. Let me know what u guys think Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
eyal10 sinabi …
if anyone likes and has read the kendi tindahan war sumali my cub the kendi tindahan war
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas