Zachary Porter Wall

Next Previous

nagppalabas sa wall ng kasali sa 1-10 at 16

BubbleGumDutch sinabi …
gawd he is sexyy <3 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
rebeccar99 nagkomento…
he always is u barely noticed lol sa loob ng isang taon na ang nakalipas
cake
rebeccar99 sinabi …
HAPPY BIRTHDAY ZACH!!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Aprilluvsterry sinabi …
Happy Early B-Day Zachary D. Porter<3 I can't wait till the 10th tomorrow lol because its his B-Day which means I'm gonna listen to Allstar Weekend all araw long lol<3 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
cake
r18 sinabi …
happy early 8 days birthday ! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Aprilluvsterry sinabi …
OMGosh Zachary David Porter is smokin' hot I pag-ibig pag-ibig pag-ibig him so much especially in the video Blame it on September because I always picture me as the girl he kisses.<3 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Aprilluvsterry nagkomento…
Who else imagines your in the video too that he kisses? sa loob ng isang taon na ang nakalipas
alex_pettyfer nagkomento…
so not :P jk sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Aprilluvsterry nagkomento…
lol your funny sa loob ng isang taon na ang nakalipas
alex_pettyfer nagkomento…
thank u sa loob ng isang taon na ang nakalipas
monkey
KrazyVampy18 sinabi …
Okay I just wanted to make this clear, this club is for ZACH DAVID PORTER
No one else.
SO if your posting stuff like, who's madami awesome: Logan Lerman or Zach Porter????
It will be reported.
Not meaning to be a asong babae or anything, I'm just saying. It's a club where we express our pag-ibig for Zach, and ZACH ONLY.
Okay, continue on with your daily lives. =) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
ilovehorses118 sinabi …
please be my tagahanga my name is ilovehorses118!!!!!!!!!!!!!!!!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
smile
ilovehorses118 sinabi …
HAPPY HALLOWEEN!!!!!!!!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
hannahvoz1995 sinabi …
OMg todays my birthday!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
VictoriaAllstar sinabi …
hi. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
hannahvoz1995 sinabi …
omg im so stoked for the allstar weekend live chat tonight... <3
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
hannahvoz1995 nagkomento…
IT DIDNT WORK AND NOW IM SOOOOOO MAD sa loob ng isang taon na ang nakalipas
hannahvoz1995 sinabi …
uy wanna add me as a friend plzzzzzzz<3 ... and i think ur amazing Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
ZachPorterQueen sinabi …
I pag-ibig Zach Porter <3 !!! =)
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
hannahvoz1995 nagkomento…
omg me tooo sa loob ng isang taon na ang nakalipas
ilovehorses118 nagkomento…
HES SO HOT!!!!!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
KrazyVampy18 sinabi …
I kissed Zach Porter on the cheek!!! =DDDDD Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
hannahvoz1995 nagkomento…
dude i am soo jelly...i soo wish i could have done that!!! <3 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
KrazyVampy18 nagkomento…
You just have to ask him! He's so nice! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
ilovehorses118 nagkomento…
LUCKY! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
JemiLvr sinabi …
ZACHYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
KrazyVampy18 sinabi …
HAPPY BIRTHDAY ZACH!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas