SHINee Member Wall

Next Previous

nagppalabas sa wall ng kasali sa 1-10 at 23

big smile
taeminlover1 sinabi …
playing SHINee lucifer on full blast whilst on fanpop!!!!! now thats what i call calming the mind!!!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
SarahCGB sinabi …
PLEASE sumali my mga kaibigan club its really awsome!!!!its called SHINee Shawol!!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
SarahCGB sinabi …
hi everyone i made a new club 2 days nakaraan and wondering if you like to sumali if you pag-ibig SHINee STILL!! its called SHINee 2012. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
adlina88 sinabi …
onew!!!
i pag-ibig onew's smile!!!
XD Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Jenjen_bunny nagkomento…
Yup, Yup ^^ <333 sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Kxin_taemin07 sinabi …
I never know that Minho was so hot O_O Key was so friendly, Onew had the bast smile of all Shinee member, JH was ..... ( i dont know) and Taemin was cool, cute, handsome and really really really really really really really friendly ♥

Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wink
Prabashi sinabi …
Hi shinee ............. You are the cool singers Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wink
Prabashi sinabi …
Hi shinee ............. You are the cool singers Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Ryoma_kawaii sinabi …
link

^^ They are giving out free giveaways CDs of many of the famous K-pop bands we know! :D Please add them if you wanna sumali them and win, too. As of now, Yuuko-Ichihara's sister got to win INFINITE’s 1st album “Over the Top” and MBLAQ’s “Mona Lisa” along with other people. And they’re giving away madami CDs! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
big smile
Ryoma_kawaii sinabi …
Feel free to post~~
and plz sumali my new club!!
link
hope you guys can sumali it!
who is a B2uwols?? (B2uty + Shawol = B2uwols) Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
wink
Ryoma_kawaii sinabi …
Thank Q so much for joining this club! you guys can post anything if you like. and make this club popular! <3 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Hanyham sinabi …
SHINEE !! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
cake
Ryoma_kawaii sinabi …
HaPpy Bday Jonghyun!!
Have a wonderful day~! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
hanie98 sinabi …
pag-ibig SHINee so much !!!!
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
Ryoma_kawaii sinabi …
pag-ibig SHINee so much!!!
Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
mischievous
Kazune-chan sinabi …
SHINee 4ever!!
Be the BE$T beat the RE$T! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
shinii sinabi …
Saranghaeyo, i do sooo much SHINee Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
shinaus nagkomento…
Hello! Seem u're newcomer, welcome to fanpop. And i like Shinee,too. Special is Taemin and Jong Hyun sa loob ng isang taon na ang nakalipas
shinii nagkomento…
yeah i am tanx :) i pag-ibig jonghyun and key they r just mmm lol sa loob ng isang taon na ang nakalipas
algeriagirl nagkomento…
hi i pag-ibig shinee too specially key sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
missbabylon sinabi …
I will pag-ibig SHINee forever!!
Taemin saranghae!! <3 Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
Monika9 sinabi …
Shinee 4ver and ever! pag-ibig them(L) and i always will! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
Ryoma_kawaii sinabi …
Thx so much 2 all of u for joining my club!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
blush
anime_obsessed sinabi …
SHINee Forever!!! The Best Band! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
Yuuko-Ichihara sinabi …
SHINee rocks. Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
mirafabia nagkomento…
yeah they rocks!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
Ryoma_kawaii nagkomento…
i think the same thing 2!! sa loob ng isang taon na ang nakalipas
shineeluver919 sinabi …
I pag-ibig THIS SITE!!!!!!!!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas
heart
Ryoma_kawaii sinabi …
SHINee we all pag-ibig u.
SHINee Fighting!!! Posted sa loob ng isang taon na ang nakalipas